Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính cập nhật cục diện EPL sau vòng đấu thứ 8

Thứ Ba 10/10/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại Man City 1-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng Siêu máy tính của BETSiE vẫn dự đoán chức vô địch sẽ thuộc về Man xanh.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra hấp dẫn. Arsenal đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 1-0 trên sân Emirates. Với 3 điểm có được, Pháo thủ cùng với Tottenham đang dẫn đầu trên BXH với 20 điểm. Man xanh sau khi thua 2 trận liên tiếp đã tụt xuống vị trí thứ 3, kém 2 đội bóng thành London khoảng cách 2 điểm.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool và Newcastle chỉ giành được những kết quả hòa 2-2 trước Brighton và West Ham. MU ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà, trong khi Chelsea đánh bại Burnley với tỷ số 4-1. 

Siêu máy tính cập nhật cục diện EPL sau vòng đấu thứ 8 1

Siêu máy tính cập nhật cục diện EPL sau vòng đấu thứ 8

Mặc dù Arsenal đánh bại Man City, nhưng Siêu máy tính của BETSiE vẫn dự đoán chức vô địch sẽ thuộc về Man xanh. Siêu máy tính cho rằng đội bóng của Pep Guardiola có 54,2% cơ hội đứng đầu mùa giải. Cũng theo Siêu máy tính này thì Arsenal có mùa giải thứ 2 liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 2, Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, trong khi Newcastle là cái tên còn lại góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Spurs có khả năng sẽ bỏ lỡ suất tham dự Champions League dù có khởi đầu mùa giải mạnh mẽ. Theo đó Tottenham chỉ được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, trước MU và Aston Villa. Chelsea đang trở lại mạnh mẽ với 2 trận thắng liên tiếp, nhưng chỉ được dự đoán kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9.

Ở nhóm cuối bảng, Sheffield United được dự đoán sẽ xếp bét bảng, qua đó phải xuống hạng. Họ là câu lạc bộ duy nhất chưa thắng trận nào trong mùa giải này, với chỉ 1 điểm sau 8 trận. Luton và Bournemouth cũng được dự đoán sẽ phải thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X