Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu kỷ lục được M.U thiết lập ở trận gặp Blackburn

Thứ Hai 20/02/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U lập kỷ lục trong trận đấu với Blackburn Rovers ở vòng 5 FA Cup khi là đội bóng có dàn dự bị đắt giá nhất giải đấu.

 

Tối qua, M.U có chuyến làm khách trên sân của Blackburn Rovers trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ chỉ có 3 ngày nghỉ sau trận đấu ở Europa League. Bởi vậy, HLV Jose Mourinho đã để rất nhiều những trụ cột được nghỉ ngơi. Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Juan Mata, Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger đều lần lượt ngồi trên băng ghế dự bị. Theo những thông tin được tờ Dailymail của Anh đăng tải, hàng ghế dự bị của M.U có giá lên tới 192 triệu bảng. 
MU lap ky luc o tran gap Blackburn hinh anh
Dàn dự bị của M.U đắt giá nhất lịch sử FA Cup
Riêng Pogba đã chiếm gần một nửa số tiền chuyển nhượng với 89 triệu bảng. Tiếp theo là Juan Mata với 37 triệu bảng mua từ Chelsea, Eric Bailly và Luke Shaw cùng có giá 30 triệu, còn Schweinsteiger có giá 6 triệu bảng. Đấy là chưa kể De Gea và Rooney không có tên trong danh sách thi đấu. M.U lập kỷ lục trong trận đấu với Blackburn Rovers ở vòng 5 FA Cup khi là đội bóng có dàn dự bị đắt giá nhất giải đấu. Kỷ lục cũ thuộc về Man City. Jesus Navas, Fernando, Nolito, Claudio Bravo, Pablo Zabaleta, Kevin De Bruyne và John Stones, đây là 7 cái tên có tổng giá trị 169 triệu bảng được Pep Guardiola cất lên băng ghế dự bị trong trận thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 4 FA Cup.
Dư âm Blackburn 1-2 M.U: Vẫn còn đó những nỗi lo
M.U đã chật vật để có thắng lợi trước Blackburn. Trận Blackburn 1-2 M.U cho thấy Quỷ đỏ đang tồn tại khá nhiều vấn đề.
Việc cất quá nhiều những trụ cột khiến M.U gặp khá nhiều khó khăn trên sân của đối thủ. Họ không tạo ra một thế trận lấn lướt hoàn toàn so với đội chủ nhà. Phải đến khi bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba cùng ngôi sao miễn phí Ibrahimovic vào sân ở phút 62 thì M.U mới tạo nên sự khác biệt. Hai cầu thủ cùng vào sân từ ghế dự bị đã kết hợp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ sau 13 phút vào sân.
MU lap ky luc o tran gap Blackburn hinh anh 2
Ibrahimovic và Pogba giúp M.U thắng Blackburn 2-1
Sau trận đấu với Blackburn, BTC đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết. M.U đã nhận tin buồn khi phải đụng độ Chelsea. Đó là trận đấu mà HLV Jose Mourinho lần thứ 2 trở về Stamford Bridge. Vượt qua Blackburn với kỷ lục thiết lập trên băng ghế dự bị, nhưng Quỷ đỏ khó có thể tiếp tục làm điều đó trước The Blues.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X