Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu khủng khiếp: M.U chi 100 triệu bảng cho bộ đôi trung vệ La Liga

Thứ Sáu 10/07/2015 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 vừa có diễn biến mới. Đội bóng chủ sân Old Trafford có thể chi tới 100 triệu bảng cho bộ đôi Nicolas Otamendi và Sergio Ramos.


Hè 2014, sau khi chính thức trở thành HLV trưởng của M.U, HLV Van Gaal ngay lập tức đẩy đi bộ đôi trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Sau đó, ông đã đem về Marco Rojo từ Sporting Lisbon. Thế nhưng những chấn thương đã tàn phá đội hình của Man đỏ, nhất là ở hàng phòng ngự. Trong tay “Tulip Thép” đang sở hữu 4 trung vệ bao gồm, Phil Jones, Chris Smalling, Marco Rojo và Jonny Evans. Trong số này, Evans nhiều khả năng sẽ phải ra đi sau khi liên tục mắc sai lầm và không thể trưởng thành. Jones và Smalling thì thường xuyên dính chấn thương và còn không giữ được sự ổn định, trong khi đó Rojo cần thêm thời gian để hòa nhập. Bởi vậy, mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015
đó là đưa về những trung vệ đẳng cấp.
Sieu khung khiep MU chi 100 trieu bang cho bo doi trung ve La Liga hinh anh
M.U chi tới 100 triệu bảng cho Ramos và Otamendi
Rất nhiều mục tiêu được M.U nhắm tới, trong đó phải kể tới bộ đôi Nicolas Otamendi của Valencia và Sergio Ramos của Real Madrid. Bản thân Otamendi rất muốn rời Valencia để gia nhập một bến đỗ lớn hơn và hưởng mức lương cao hơn. Thế nhưng vấn đề ở chỗ “Bầy dơi” khẳng định chỉ nhả trung vệ người Argentina nếu có đội bóng nào chịu chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của anh (gần 40 triệu bảng). Ngoài ra, Real Madrid cũng đang theo sát cựu trung vệ của Porto. Ngoài Otamendi, M.U cũng quan tâm tới trung vệ Sergio Ramos của Los Blancos. Đội phó của Real muốn rời đội bóng do không được đáp ứng nguyện vọng được tăng lương, M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ mang áo số 4 yêu cầu. Thế nhưng vấn đề lớn nhất khiến thương vụ này không thể thông qua chính là việc đội bóng chủ sân Bernabeu hét giá đội phó của mình quá cao.

Tờ Metro khẳng định, BLĐ M.U đã quyết tâm chiêu mộ bằng được bộ đôi này. Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng nhằm đưa Nicolas Otamendi và Sergio Ramos về Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Số tiền mà Man đỏ đưa ra, 40 triệu bảng sẽ thuộc về Otamendi và 60 triệu bảng cho Ramos. Trước khi mùa giải khép lại, họ từng tuyên bố, quỹ chuyển nhượng mùa hè 2015 của CLB vào khoảng 150 triệu bảng. Giờ mới chỉ chi khoảng 40 triệu bảng cho Memphis Depay và Matteo Darmian, nghĩa là còn tới 110 triệu bảng nữa. Với Otamendi và Ramos, Quỷ đỏ sẽ giải quyết dứt điểm bài toán ở hàng thủ. Đây là số tiền mà cả Valencia và Real Madrid đều mong muốn M.U đáp ứng, bởi vậy nếu thông tin này là chính xác khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Video màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015  (cầu thủ đang ở rất gần M.U)


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X