Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Ibra CHÍNH THỨC chia tay M.U

Thứ Sáu 23/03/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng giữa Zlatan Ibrahimovic và "Quỷ đỏ" thành Manchester đã được hai bên thống nhất chấm dứt khi mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc.


Trên trang chủ của CLB, BLĐ Manchester United đã chính thức đưa ra thông báo về việc đồng ý giải phóng hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic. Ngôi sao 37 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do và được thoải mái gia nhập các CLB khác mà đích đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thậm chí, một số nguồn tin khẳng định, Zlatan sẽ hoàn tất thủ tục để khoác áo LA Galaxy, đội bóng cũ của huyền thoại Man Utd tiền vệ David Beckham, ngay trong tuần này.
Ngoi sao tien dao Ibrahimovic chinh thuc roi, chia tay MU hinh anh
Thông báo chính thức được phát đi trên trang chủ Quỷ đỏ


Bản hợp đồng miễn phí từ PSG từng có một mùa giải 2016/717 đầy thành công tại Old Trafford, trước khi dính chấn thương nặng ở đầu gối và chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải này.

"Điều tốt đẹp nào rồi cũng phải đi đến hồi kết. Đã đến lúc khép lại 2 mùa bóng tuyệt vời cùng Man Utd. Cảm ơn CLB, người hâm mộ, HLV, đồng đội, các nhân viên và tất cả những ai đã cùng chia sẻ với tôi một phần lịch sử trong sự nghiệp", Zlatan mới chia sẻ như vậy trên trang cá nhân.

Đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi đã qua thời kỷ đỉnh cao của sự nghiệp, Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏa sáng rực rỡ với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh đã có nhiều đóng góp quan trọng vào chiến tích vô địch Europa League của "Quỷ đỏ". Ngoài ra, anh còn lập cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Southampton đem về cho Mourinho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Hè 2017, MU đã chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng siêu Ibra vẫn chấp nhận giảm một nửa lương để được tiếp tục ở lại CLB. Tuy nhiên tình hình chấn thương của ngôi sao 37 tuổi gặp phải từ cuối mùa 2016/17 đã tiến triển không mấy khả quan nên kể cả khi bình phục, anh vẫn không thể ra sân thi đấu nhiều. Có khá nhiều CLB châu Âu đề đạt nguyện vọng muốn có chữ ký của Zlatan nhưng anh đã từ chối để chờ cơ hội sang Mỹ thi đấu giống các đồng nghiệp Pirlo, David Villa, Didier Drogba, Kaka,...

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X