Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hot: Bom tấn Ibrahimovic chính thức phát nổ

Thứ Bảy 02/07/2016 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United vừa chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mới với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, sau khi tiền đạo người Thuỵ Điển hoàn tất buổi kiểm tra y tế ít phút trước.

Rất đặc biệt và hào nhoáng, Ibrahimovic được CLB Manchester United giới thiệu không phải qua một tin tức thông thường mà là một clip ngắn. Trong đó, Ibrahimovic xuất hiện trong trang phục áo sân khách của M.U dưới làn khói mờ ảo màu đỏ, chầm chậm bước tới và nói: “It’s Zlatan time”, tạm dịch là “Đã đến thời khắc của Zlatan”. Đây là một hình thức giới thiệu tân binh độc nhất vô nhị của Manchester United và đó là một sự chào đón đầy ý nghĩa đối với một cầu thủ có phong cách đặc biệt như Zlatan Ibrahimovic.

Sieu hot Bom tan Ibrahimovic chinh thuc phat no hinh anh
Ibrahimovic xuất hiện với nụ cười mãn nguyện

Cách đây một ngày, chính Ibra cũng là người tạo ra sự khác biệt khi đích thân công bố rằng mình sẽ gia nhập Manchester United, điều mà các cầu thủ chuyên nghiệp thường chỉ làm sau khi đội bóng mới chính thức thông báo. Những động thái vừa qua của Ibrahimovic và Manchester United chứng tỏ rằng thương vụ này ít nhất cũng sẽ mang lại cho cả hai bên rất nhiều uy tín cũng như sự yêu mến đến từ những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ibrahimovic sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 ở đội bóng thành Manchester. Trước thời điểm bản hợp đồng được công bố không lâu, hình ảnh của anh cũng được trưng bày trên một khu trung tâm mua sắm tại Manchester một cách khá hoành tráng.

Cùng xem đoạn clip thông báo về tân binh Zlatan Ibrahimovic của M.U:

Đúng 18h00 ngày 1/7 theo giờ địa phương, tức 00h00 ngày 2/7 theo giờ Việt Nam, trang chủ của CLB Manchester United đã đưa tin chính thức về thương vụ Zlatan Ibrahimovic.

Sieu hot Bom tan Ibrahimovic chinh thuc phat no hinh anh goc
Ibra cười tươi cầm chiếc áo đỏ trên tay

Phát biểu trong những giây phút đầu tiên là một Quỷ Đỏ, Ibra cho biết: "Tôi cảm thấy siêu hài lòng khi được gia nhập Manchester United cũng như ước mơ thi đấu tại Premier League. Tôi cũng chẳng thể nào mà chờ đợi được việc sẽ được làm việc với HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa. Đó là một nhà cầm quân tuyệt vời còn tôi thì đang rất háo hức trước những thử thách mới. Tôi luôn hài lòng với sự nghiệp đồ sộ mà mình đã trải qua và giờ tôi muốn tạo thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt nữa tại nước Anh này."

Về phần HLV Jose Mourinho, ông cũng bày tỏ sự hài lòng với bản hợp đồng này: "Không cần giới thiệu gì về Zlatan nữa. Những thống kê về thành tích của cậu ấy đã nói lên tất cả. Ibra là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới và luôn thi đấu với 100% sự nỗ lực. Cậu ấy cũng đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Giờ thì Ibra lại có cơ hội chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và tôi tin rằng cậu ấy sẽ nắm lấy nó bằng cách nỗ lực hết mình để đưa đội bóng đến những danh hiệu. Tôi có thể đảm bảo rằng tài năng của cậu ấy sẽ làm hài lòng các CĐV tại Old Trafford mùa giải tới. Hơn nữa, kinh nghiệm quý báu của Ibra cũng sẽ giúp ích nhất nhiều cho những cầu thủ trẻ trong đội hình."

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X