Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu Hazard’ tin mình vẫn chưa ở đỉnh cao phong độ

Thứ Ba 28/05/2019 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2018/19 đánh dấu Eden Hazard đạt thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ khẳng định còn có thể phát triển hơn.
 

Vẫn còn có thể tiến bộ


Trên mọi mặt trận mùa này, Hazard đã ghi được 19 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến tạo. Đây là những thành tích tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1991 tại Chelsea sau khi chuyển tới từ Lille năm 2012. Hazard có đóng góp quan trọng giúp The Blues cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 và lọt vào chung kết Europa League gặp Arsenal.

Tuy nhiên, Hazard vẫn tin rằng mình có thể tiếp tục tiến bộ hơn nữa. “Tôi chỉ muốn tận hưởng bản thân trên sân và chơi tốt”, ngôi sao người Bỉ nói. “Ví dụ điển hình nhất là trên ĐT Bỉ. Tôi đã chơi trận đấu hay nhất của mình trước Brazil ở World Cup 2018 dù không ghi bàn hoặc kiến tạo. Đó là những gì tôi muốn làm.”

Eden Hazard cua Chelsea

Eden Hazard khẳng định còn có thể phát triển hơn


“Tôi không nghĩ về việc tham gia trực tiếp vào các bàn thắng. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình. Xét về ghi bàn và kiến tạo, đây là mùa giải tuyệt nhất của tôi. Nhưng đối với tôi, một mùa giải tốt không phải là liệu có ghi được 40 bàn hay không.”

“Tôi không nghĩ rằng đó đã là đỉnh cao. Tôi không chỉ nhìn vào số liệu thống kê. Tôi vẫn có thể cải thiện hơn. Bạn luôn có thể tiến bộ và bạn luôn có thể học hỏi nhiều hơn. Càng chơi nhiều, bạn càng học được nhiều hơn. Đó là triết lý của tôi ở đây hoặc nếu chơi ở một quốc gia khác. Quan trọng là bản thân phải hạnh phúc trên sân cỏ.”

Emery chỉ ra điều tối quan trọng của Arsenal khi đối đầu Chelsea
Unai Emery muốn Arsenal ngăn chặn Eden Hazard. Theo HLV người Tây Ban Nha, đây là chìa khóa để Pháo thủ có được chiến thắng trước Chelsea ở chung kết Europa...


Muốn vô địch Europa League


Ngoài ra, Hazard cũng tự tin mang về danh hiệu Europa League cho CĐV Chelsea thông qua đánh bại Arsenal. “Khi bạn chơi cho Chelsea, vào đầu mùa giải, mọi người sẽ nghĩ về danh hiệu nào chúng tôi sẽ giành được. Vì vậy, đây là một điều quan trọng”, anh nói thêm.

“Chúng tôi đã thua trận chung kết Carabao Cup 2 tháng trước và muốn giành được Europa League. Nếu chúng tôi làm được, mùa giải sẽ kết thúc tốt đẹp. Nếu không, cái kết sẽ không hoàn hảo. Nhưng phải thấy rằng chúng tôi đã tiến bộ trong 2 tháng qua. Nếu chúng tôi nhập cuộc mạnh mẽ, chúng tôi có thể làm nên chuyện.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X