Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu hậu vệ” của Man City bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa

Thứ Ba 31/03/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Aleksandar Kolarov của Man City đã lên tiếng “bóng gió” về khả năng ra đi vào cuối mùa.

Sieu hau ve cua Man City bo ngo kha nang ra di vao cuoi mua hinh anh
Kolarov cân nhắc khả năng ra đi vào cuối mùa

Mùa giải năm nay, hậu vệ Kolarov của Man City đã không còn được HLV Pellegrini tin tưởng sử dụng bên hành lang cánh trái đội bóng thành Manchester. Thống kê cho thấy, ngôi sao người Serbia chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần tại Premier League kể từ đầu mùa, trong đó có tới 5 lần xuất phát từ băng ghế dự bị. Trên thực tế, Clichy chính là nhân tố được vị chiến lược gia người Chile ưu tiên sử dụng nhiều hơn.

Về phần Kolarov, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ, cầu thủ 29 tuổi đang cân nhắc trở lại Italia sau 4 năm trời “phiêu lưu” trên đất Anh. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân cựu hậu vệ Lazio đã lên tiếng xác nhận về thông tin này. Ngoài ra, ngôi sao đang khoác áo Man City cũng bóng gió đề cập đến khả năng có thể quay về khoác áo đội bóng thủ đô Italia.

Phát biểu trước báo giới, Kolarov chia sẻ: “Tôi muốn trở lại thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, điều này rõ ràng là rất khó khăn. Thời điểm hiện tại, tôi rất mừng khi được chứng kiến Lazio thi đấu thăng hoa. Hy vọng rằng họ có thể giành được vị trí thứ 2 hoặc thứ 3 trên bảng xếp hạng trong mùa giải năm nay”.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ tương đối tốt, cộng thêm ưu điểm là những cú sút xa đầy uy lực, Kolarov là một hậu vệ trái có khả năng leo biên và tham gia tấn công hiệu quả. Mặc dù vậy, dưới thời HLV Pellegrini, ngôi sao người Serbia không được cựu chiến lược gia Real tin tưởng nhiều và hiếm khi thể hiện được khả năng của mình.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X