Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ Chelsea khuyên đồng đội cẩn thận với Man City

Thứ Sáu 06/03/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic của Chelsea đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải hết sức tập trung trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League với Man City.

Ivanovic cua Chelsea de chung truoc Man City hinh anh
Ivanovic kêu gọi các đồng đội dè chừng trước Man City

Thực tế cho thấy, với khoảng cách 5 điểm trước Man xanh cùng một trận chưa đá trong tay, The Blues đang hoàn toàn nắm giữ lợi thế vượt trội trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Cách đây không lâu, đội bóng thủ đô London cũng vừa giành được thắng lợi sát nút 1-0 trước West Ham, qua đó tiếp tục duy trì vững chắc vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân hậu vệ cánh phải Ivanovic của Chelsea đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải tập trung hơn, nhằm tránh những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra. Theo quan điểm của ngôi sao người Serbia thì mùa giải vẫn còn rất dài và Man City hoàn toàn cơ hội để vươn lên nếu như The Blues tỏ ra bất cẩn.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, cầu thủ 31 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đang duy trì khoảng cách tương đối lớn so với Man City. Tuy nhiên, mùa bóng vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, toàn đội cần phải cố gắng nỗ lực hết mình để thi đấu tập trung hơn nữa”.

“Chelsea đang ngày càng thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ và sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm của chính mình. Tất cả các cầu thủ đều biết rằng mỗi trận đấu, mỗi khoảnh khắc trên sân đều giữ vai trò cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa quyết định đến cục diện cuối cùng trong mùa giải”, Ivanovic khẳng định.

Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ người Serbia đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng bên hành lang cánh phải của Chelsea với 6 pha lập công cùng 3 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường. Cần phải nhấn mạnh rằng, Ivanovic vốn dĩ chỉ là một hậu vệ và xét trong hệ thống chiến thuật của HLV Jose Mourinho, ngôi sao 31 tuổi vẫn phải đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự bên phần sân nhà.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X