Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị - Số phận của Louis Saha

Thứ Sáu 09/11/2007 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson ngày hôm nay đã chính thức khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng Saha với tư cách là một cầu thủ dự bị để thay cho cặp đôi Tevez và Rooney khi cần thiết.

Đã từng có một thời, Saha là sự lựa chọn hàng đầu của HLV trên hàng công của Quỷ Đỏ. Đó là khi Van Nistelrooy vừa mới ra đi còn Carlos Tevez thì chưa cập bến Old Trafford. Trong quãng thời gian đó, tiền đạo người Pháp đã thi đấu không tồi với những bàn thắng rất quan trọng cho Quỷ Đỏ.


Tuy nhiên, đối với Sir Alex Ferguson, những gì mà Louis Saha thể hiện chỉ có thể kiếm cho anh một suất "dự bị ưu tiên". HLV của Manchester United ngày hôm nay đã chính thức khẳng định điều này như một sự ràng buộc số phận của Saha với chiếc ghế dự bị của sân Old Trafford.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Ông nói :"Tình trạng chấn thương đầu gối của Louis Saha không cho phép cậu ấy có thể thi đấu được ở tất cả các trận đấu. Điều làm cho tôi khó xử là không biết lúc nào thì nên để cho cậu ấy đá chính còn lúc nào thì cho Saha đá dự bị."

"Nếu bạn để ý đến đội hình hiện tại của Manchester United, có thể nhận thấy cậu ấy có lối chơi tương đối khác với những cầu thủ còn lại. Bởi vậy Saha sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn khi được vào sân thay người, một sự khác biệt rất lớn. Vì thế cho nên tôi đã quyết định để cho cậu ấy đã dự bị."

Tình thế của Saha làm người ta nhớ đến Ole Gunnar Solskjear, một huyền thoại của sân Old Trafford, người cực kỳ có duyên ghi bàn mỗi khi được vào sân từ băng ghế thay người. Mặc dù vậy Sir Alex đã ngay lập tức khẳng định vị thế của Saha trong mắt ông còn lâu mới đạt đến tầm của "Ole" :

"Họ là những mẫu cầu thủ hoàn toàn khác nhau. Ole có thể vào sân thay người vào ghi bàn trong mọi tình huống, không một ai giỏi hơn cậu ấy ở khả năng này. Tỷ lệ ghi bàn sau khi được vào sân thay người của cậu ấy trong những trận đấu bình thường cũng như quan trọng quả thật là không thể tin nổi. Còn Saha thì cần phải cống hiến nhiều hơn cho đội bóng bởi tốc độ cũng như thể lực và khả năng tranh chấp trên không của cậu ấy sẽ giúp cho các đồng đội của mình rất nhiều."

Saha - Siêu dự bị !

Liên tục là “đào phụ“ và chứng kiến “kép chính“ Van The Man tỏa sáng, Louis Saha đã từng tuyên bố đầy quyết tâm rằng anh sẽ kiên nhận đến cùng để chứng tỏ được khả năng của mình với HLV. Tuy nhiên với những phát biều này của Sir Alex, hy vọng được thường xuyên thi đấu trong đội hình xuất phát của Saha đã chính thức bị dập tắt. Giờ đây, điều tốt nhất mà tiền đạo người Pháp có thể làm là thi đấu thật tốt mỗi khi được vào sân thay người và chờ dịp Rooney hay Tevez...dính chân thương.

Và cơ hội vàng đã đến với tiền đạo người Pháp khi Wayne Rooney vừa mới dính một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Đây sẽ là quãng thời gian quý giá cho Saha thể hiện được tài săn bàn của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X