Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" Loic Remy 'cân' cả hàng tiền đạo của Liverpool

Thứ Năm 04/12/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích ghi bàn của “siêu dự bị” Loic Remy ngang bằng với bộ tứ tiền đạo của Rickie Lambert, Daniel Sturridge, Fabio Borini và Mario Balotelli của Liverpool.

Sáng nay (4/12), trong trận đấu với Tottenham ở vòng 14 Premier League, Loic Remy đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho The Blues trước đội bóng cùng thành phố.

Chiến thắng 3 sao trước Tottenham giúp thầy trò HLV Mourinho củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH với 36 điểm. Cá nhân Loic Remy đã có dịp “nở mày nở mặt” với hiệu suất ghi bàn của mình.

Sieu du bi Loic Remy can ca hang tien dao cua Liverpool hinh anh
Loic Remy (áo xanh) ghi bàn bằng cả 4 tiền đạo của Liverpool

Cụ thể, sau 160 phút ra sân ở Premier League, tiền đạo người Pháp đã sút tung lưới đối phương 2 lần. Thành tích ghi bàn của Loic Remy ăn đứt 4 tiền đạo Rickie Lambert, Daniel Sturridge, Fabio Borini và Mario Balotelli bên phía Liverpool.

Sau 14 vòng đấu, 4 tiền đạo của The Kop mới ghi được 2 bàn thắng đó là của Rickie Lambert và Daniel Sturridge. Rickie Lambert phải ra sân tổng cộng 445 phút mới ghi được 1 bàn, con số này của Daniel Sturridge là 270 phút.

Mario Balotelli tiền đạo được đặt kỳ vọng nhất bên phía The Kop ở mùa giải năm nay vẫn tịt ngòi sau 685 phút ra sân ở Premier League. Trong khi đó, Fabio Borini được ra sân 156 phút cũng chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Chính vì sự yếu kém nơi hàng công, “Lữ đoàn đỏ” mới đang thi đấu chật vật đến thế. Sau 14 vòng đấu, The Kop mới có được 20 điểm, đứng tận vị trí thứ 8 trên BXH, kém Chelsea tới 16 điểm.

Đến thời điểm này, có lẽ ban lãnh đạo Liverpool đang hối hận vì đã hủy hợp đồng với Loic Remy vào phút chót. Bởi vì, ở mùa Hè vừa rồi, The Kop đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo người Pháp, nhưng trong ngày kiểm tra sức khỏe, Loic Remy đã bị đội ngũ y tế của The Kop kết luận không đủ sức khỏe để thi đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X