Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu dự bị" của MU được khen ngợi hết lời sau chiến thắng

Thứ Tư 26/10/2011 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua lịch sử trước Manchester city, những "siêu dự bị" của MU như Berbatov hay Owen đã đem đến cho người hâm mộ "Quỉ đỏ" chút dư vị ngọt ngào, khi đánh bại đội bóng chiếu dưới Aldershot Town để đặt chân vào tứ kết Carling Cup. Nhờ vậy, Sir Alex mới phần nào lấy lại được chút an ủi.

>>> "Sao dự bị" đua nhau lập công, Man Utd dễ dàng đánh bại "đại nhược tiểu"

Manchester United bước vào trận đấu với Aldershot Town tại Carling cup trong một tâm trạng nặng nề, bởi vết nhơ của trận thua 1-6 trước người "hàng xóm" Manchester City khó lòng gột rửa ngay được. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để MU phần nào lấy lại sự tự tin khi chỉ phải tiếp đón Aldershot, một câu lạc bộ tại League Two (giải đấu hạng tư của xứ sở sương mù). Với đội hình đa phần là các cầu thủ thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị, MU cũng chẳng gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 khi Berbatov, Owen và Valencia lần lượt lập công.

Đội hình "siêu dự bị" tìm lại chút niềm vui nho nhỏ cho Manchester United

Berbatov và Valencia đã có bàn thắng đầu tiên cho MU trong mùa giải mới, khi bộ đôi này không được trọng dụng trong mùa giải năm nay. Còn "cựu thần đồng" Owen cũng đã có được bàn thắng thứ ba cho MU trong mùa giải mới. Đó là những tín hiệu lạc quan về chiều sâu đội hình của MU, khi những "siêu dự bị" chưa quên cảm giác thi đấu. Để khích lệ các học trò sau chiến thắng, Sir Alex cho biết:" Các cầu thủ khiến tôi gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Thật khó để lựa chọn khi bạn có quá nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi đang có một đội ngũ xuất sắc, thế nên tại sao tôi lại chọn một số cái tên để chuẩn bị cho trận đấu này, bởi họ cần được thi đấu.

Với Owen chẳng hạn, mỗi khi được thi đấu cậu ấy đều ghi bàn, thật tuyệt vời, cậu ấy luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình. Berbatov cũng có một trận đấu hay khi ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tất cả đều đã chơi tốt, sự trở lại của Valencia và Cleverley rất quan trọng với chúng tôi".

Còn với bản thân Owen, tiền đạo này sau trận đấu đã khẳng định động lực để giúp MU giành chiến thắng chính là trận thua thảm hại trước Man City vào cuối tuần trước:" Chúng tôi nhận phải rất nhiều áp lực sau trận thua cuối tuần trước, nhưng quan trọng là chúng tôi phải làm nhiều cách để giữ lại danh tiếng cho Manchester United. Vậy nên chúng tôi đã rất quyết tâm để lấy lại hình ảnh bằng chiến thắng trong trận đấu này".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X