Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng

Thứ Sáu 22/05/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tạp chí B/R đã đăng tải đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal dưới thời Arsene Wenger, với sự xuất hiện của cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.


Đội hình tin đồn Arsenal còn khủng hơn Quỷ đỏ

Là một chiến lược gia với khả năng nhìn người xuất sắc, Arsene Wenger đã khai phá ra rất nhiều ngôi sao trẻ tài năng – có thể kể đến như Fabregas, Nasri hay Van Persie. Nhưng vì nhiều lý do (trong đó tiềm lực tài chính của CLB là nguyên nhân không nhỏ), “Giáo sư” không thể nào chiêu mộ được hết những cậu bé vàng của làng bóng đá thế giới.

Đáng chú ý nhất là năm 2003, Wenger chút nữa “vồ” được cả cặp Messi lẫn Ronaldo, trong đó riêng cầu thủ Bồ Đào Nha là bị MU nẫng tay trên bằng cách trả giá cao hơn. Cùng thời điểm đó, Arsenal tiếp tục bỏ qua Gerard Pique và Yaya Toure – người đã khoác áo Pháo thủ nhưng vì lý do nào đó lại không được ký hợp đồng chính thức.

Arsenal

Siêu đội hình những ngôi sao suýt gia nhập Arsenal


Trước đó 2 năm, Wenger cũng từ chối đề nghị chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, sau khi tiền đạo người Thuỵ Điển không chấp nhận thử việc. Rồi từ năm 1998, Wenger bỏ lỡ cơ hội mua Gianluigi Buffon – khi đó vẫn đang là tài năng trẻ tại Parma. 

Những Vincent Kompany, Gerard Pique, Xabi Alonso, Raphael Varane hay cả Paul Pogba cũng là những cái tên rất gần Arsenal, nhưng họ đều không thể thực hiện vụ chuyển nhượng vì những lý do khác nhau. 

Siêu đội hình tin đồn của Arsenal khiến MU cũng phải bàng hoàng hình ảnh gốc 2

Giáo sư Wenger bỏ lỡ cả Ronaldo lẫn Messi


Mới nhất, Wenger cũng vuột mất cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho với giá chỉ 5 triệu bảng – khi tiền vệ trẻ người Anh bật bãi khỏi Man City và quyết định tới Dortmund vì suất đá chính – điều Arsenal không thể hứa hẹn.

Tổng hợp lại, có 11 ngôi sao (và có thể hơn) đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc với Arsenal. Nếu có một vài cái tên trong số này chứ chưa cần mơ tới toàn bộ, Pháo thủ đã có thể giành được nhiều danh hiệu hơn trong những năm qua.

Sieu doi hinh tin don cua Arsenal

Siêu đội hình tin đồn của Arsenal (trong ngoặc là thời điểm mua hụt)

Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.
Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Những tin đồn chuyển nhượng MU hài hước nhất hè 2020
Những thông tin chuyển nhượng MU vốn dĩ rất khó tin, vì độ xác thực của báo chí quốc tế là không cao. Đặc biệt, những tin đồn xuất hiện trong mùa dịch Covid-19...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X