Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo

Thứ Năm 07/05/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng Quỷ đỏ sẽ mạnh đến đâu với sự bổ sung này.
 

Siêu đội hình nhuộm đỏ trời Âu
 

Theo đó, Sir Alex Ferguson đã lên kế hoạch chiêu mộ Cris Ronaldo và Gareth Bale mùa hè 2013, với mục tiêu giành chức vô địch Champions League một lần nữa. Ông già gân đã có được sự đồng ý của CR7, nhưng cuối cùng thương vụ không bao giờ xảy ra vì  Sir Alex nghỉ hưu. Trong khi đó, Ronaldo ở lại Real Madrid sau khi Mourinho bị sa thải, còn Bale cũng gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Nhưng hãy tưởng tượng nếu có thêm 2 “xe đua” này, Quỷ đỏ sẽ còn mạnh đến mức nào – khi họ vẫn đang sở hữu cặp tiền đạo hay nhất Premier League là Wayne Rooney và Robin Van Persie?

Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo hình ảnh

MU theo đuổi Bale và Ronaldo mùa hè 2013 


Bên dưới hàng phòng ngự, vẫn là 3 chiến binh Vidic, Ferdinand và Evra, cùng với Rafael bên hành lang cánh phải. Trấn giữ khung thành là David De Gea, thủ môn gia nhập Old Trafford từ năm 2011.
 
Nơi trung tuyến, Michael Carrick là ông chủ. Chưa hết, MU thời điểm này cũng đang theo đuổi Toni Kroos của Bayern Munich và đã suýt thành công (thương vụ thất bại khi người kế nhiệm Moyes bị sa thải, còn Van Gaal từ bỏ).
 
Thực tế như đã biết, bộ ba Ronaldo – Bale – Kroos đều thuộc về Real Madrid và là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch Champions League 4 lần trong 5 năm. Nếu cả 3 gia nhập MU dưới thời Sir Alex, biết đâu Quỷ đỏ mới là đội bóng nhuộm đỏ trời Âu – nhưng đó chỉ là giấc chiêm bao mà thôi.
 
Cùng theo dõi đội hình trong mơ của MU năm 2013

MU 2013

Đây đã có thể là đội hình MU nếu Sir Alex không giải nghệ

 

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Đá bóng gì tầm này, Gareth Bale chỉ mong giải nghệ để được đi đánh golf
Dù bị các CĐV Real Madrid chỉ trích nặng nề vì đam mê chơi golf hơn đá bóng, nhưng tiền vệ Gareth Bale chẳng hề bận tâm, anh còn đang muốn đi vòng quanh thế...
Đội hình bất hảo nhất thế giới không ai dám động vào: Ramos và các cộng sự
Mới đây, website Transfermarkt đã đăng tải danh sách đội hình ăn thẻ đỏ nhiều nhất mọi thời đại. Cái tên dẫn đầu đương nhiên là Sergio Ramos, vậy những đồng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X