Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cúp Anh: Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu?

Thứ Ba 01/08/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm khởi tranh mùa giải mới, bóng đá xứ sương mù được hâm nóng bằng trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City. Đón xem trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play vào 22 giờ ngày 06/08.

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 8, 90.000 chỗ ngồi tại “thánh đường bóng đá Wembley” tại thủ đô London sẽ được lấp đầy. Đây là nơi chứng kiến Arsenal và Man City đối đầu trong trận tranh Siêu cúp Anh (FA Community Shield). Danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới được cả hai nhắm tới trong màn đọ sức hứa hẹn nhiều kịch tính này.

Nóng bỏng đại chiến Arsenal - Man City

Hằng năm, trận tranh siêu cúp Anh là cuộc đấu giữa đội đương kim vô địch Premier League (Ngoại hạng Anh) và “nhà vua” FA Cup mùa giải gần nhất. Tuy nhiên trong mùa 2022/23, Man City đã lên ngôi ở cả hai giải đấu này nên đối thủ của họ tại FA Community Shield sẽ là Arsenal - Á quân Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Siêu cúp Anh Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu 1
Man City là đội vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa giải 2022/23.

Đây là 2 câu lạc bộ đã tạo nên cuộc đua vô địch cực kỳ hấp dẫn và căng thẳng tại Premier League mùa giải năm ngoái. Cuộc đối đầu giữa họ mang tới sự chờ đợi lớn cho người hâm mộ xứ sương mù nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức, cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City vẫn có kết quả hoà thì đôi bên không cần trải qua thêm 30 phút hiệp phụ. Thay vào đó, loạt sút penalty cân não sẽ lập tức được sử dụng để xác định đội vô địch.

Cả Pháo thủ lẫn The Citizens sẽ có tối đa 6 quyền thay đổi người trong trận đấu này. Điều đó giúp cho hai huấn luyện viên là Mikel Arteta cùng Pep Guardiola có thêm nhiều lựa chọn trong việc tạo ra những đột biến và cả sự đa dạng ở đội hình cũng như lối chơi.

Siêu cúp Anh Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu 2
Á quân Premier League sẽ đối đầu Man City tại Siêu cúp Anh.

3 cuộc đấu quyết định thành bại

Là danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới nên cả Arsenal lẫn Man City đều rất quyết tâm giành được chiếc cúp vô địch. Ở trận đại chiến Wembley, có 3 cuộc đấu có thể ảnh hưởng nhiều tới thành bại giữa đôi bên.

Thứ nhất là màn đấu trí giữa 2 vị chiến lược gia xuất sắc trên băng ghế chỉ đạo gồm Mikel Arteta cùng Pep Guardiola. Họ đều sở hữu bộ não thiên tài, gây ấn tượng mạnh khi tạo ra cho đội bóng lối chơi tấn công đẹp mắt và cống hiến.

Siêu cúp Anh Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu 3
Arteta và Guardiola đều sở hữu bộ não thiên tài.

Là những người chỉ đạo chiến thuật, đọc trận đấu để đưa ra phương án lựa chọn nhân sự, thành bại của cả Pháo thủ lẫn nửa xanh thành Manchester sẽ phụ thuộc vào các các quyết định mà hai vị thuyền trưởng tài ba ấy đưa ra.

Ở trên sân, những ánh mắt chú ý sẽ được dành cho cuộc đọ sức giữa Martin Odegaard và Bernardo Silva. Cả hai được xem như những nhạc trưởng trong lối chơi đôi bên ở trận tranh siêu cúp Anh nhờ vào đôi chân ma thuật, lối chơi sáng tạo cùng nhãn quan xuất sắc.

Tiền vệ người Na Uy còn là đội trưởng của Arsenal nên hy vọng mà người hâm mộ đội bóng dành cho anh sẽ không hề nhỏ. Trong khi đó, do Kevin De Bruyne chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu nên áp lực sẽ đặt lên vai Silva. Kinh nghiệm với bản lĩnh chinh chiến là thứ mà ngôi sao tuổi 28 cần phải thể hiện.

Siêu cúp Anh Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu 4
Bernardo Silva sẽ thay Kevin De Bruyne đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Man City.

Thứ ba, không thể bỏ qua màn đối đầu căng thẳng ở khu trung tuyến giữa Declan Rice với Rodri. Họ đều là những tiền vệ sở hữu bộ kỹ năng đánh chặn ấn tượng cùng các pha dứt điểm tầm xa chất lượng.

Ngôi sao người Anh đang rất muốn chứng minh giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal còn Rodri khao khát cho tất cả thấy được đẳng cấp ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City tại trận tranh siêu cúp Anh hứa hẹn mang đến những diễn biến hấp dẫn, kịch tính, sôi động cho người hâm mộ. Trận Arsenal vs Man City được phát vào 22 giờ ngày 06/08 trên website fptplay.vn hoặc ứng dụng FPT Play.

Siêu cúp Anh Xem trực tiếp Arsenal đấu Man City ở đâu 5
Siêu cúp Anh hứa hẹn những diễn biến hấp dẫn và căng thẳng.

Độc giả tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ SMAX/SVIP/SPORT để tận hưởng không giới hạn nhiều giải thể thao quốc tế và trong nước như UEFA Champions League, UEFA Europa League, V.League 1, V.League 2, Cúp Quốc gia, NBA, Bellator MMA và PFL…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X