Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu cò” Raiola tin Premier League sẽ lại khiến TTCN điên đảo

Thứ Năm 01/06/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu đại diện của các cầu thủ, Mino Raiola tin rằng các CLB tại Premier League có thể chi tới 2 tỷ bảng mua sắm trong mùa hè này.


Mùa hè năm ngoái, các đội bóng tại Premier League đã chi ra số tiền hơn 1 tỷ bảng để chiêu mộ cầu thủ, một kỷ lục mọi thời đại của giải đấu. Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, người đại diện rất nổi tiếng - Mino Raiola còn cho rằng tổng chi của các CLB đang chơi tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù hè này có thể sẽ gấp đôi con số trên, tức cán ngưỡng 2 tỷ bảng.

Sieu co Raiola tin Premier League se lai khien TTCN dien dao hinh anh
Siêu cò Raiola tin Premier League sẽ lại náo động TTCN

Mùa giải mới kết thúc và cửa sổ chuyển nhượng chưa chính thức mở ra, Man City của HLV Pep Guardiola đã chi ra hơn 42 triệu bảng để chiêu mộ Bernardo Silva từ Monaco và chuẩn bị đón thủ môn Ederson từ Benfica (35 triệu bảng). Siêu cò Raiola, người sở hữu các khách hàng nổi tiếng như Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba nói với TalkSPORT:

“Bản quyền truyền hình là chất xúc tác cho thị trường chuyển nhượng. Bản quyền càng có giá trị, giá cầu thủ sẽ càng tăng lên. Nếu không có nhiều cầu thủ chất lượng trên thị trường, giá sẽ lại tăng. Lúc này thị trường được phân chia làm 2: Premier League và bên ngoài Premier League. Nó phụ thuộc vào những gì mà các CLB cần, mức độ cấp thiết như thế nào.”

“Có nhiều cầu thủ mà các CLB khác mong muốn nhưng CLB chủ quản không sẵn lòng bán. Trong số những người được thèm khát, không phải ai cũng thuộc dạng để bán. Rồi có những người được rao bán nhưng không đội nào muốn mua.”

Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U
Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách...

Dù nhận được những khoản tiền hoa hồng béo bở đơn cử như 20 triệu bảng từ M.U trong thương vụ mua Paul Pogba năm ngoái, Raiola vẫn muốn thay đổi thị trường chuyển nhượng. “Tôi muốn thu hẹp thời gian của thị trường, nó nên kết thúc khi mùa giải mới bắt đầu”, người đàn ông người Italia nói. “Đó là điều hợp lý. Chúng ta đang ở trong một thị trường số, chúng tôi theo sát cầu thủ mỗi ngày, mỗi tuần. Chúng ta không cần cả mùa hè để suy nghĩ về những người muốn mua và bán. Tới ngày 1/7, các CLB đã phải hoàn tất những hợp đồng của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang bongda24h.vn:

Gia Vi (TTVN)

  

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X