Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Dybala bất ngờ mở đường cho Man Utd

Thứ Hai 11/09/2017 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu cò” Mino Raiola tiết lộ tiền đạo người Argentina khả năng sẽ không có tương lai lâu dài ở Juventus và có thể cập bến một trong những ông lớn bóng đá Châu Âu khác.

Hai năm sau ngày gia nhập Juventus từ Palermo, giờ Paulo Dybala đã là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải hiện tại mới trôi qua được 4 vòng đấu ở Serie A như tiền đạo 23 tuổi người Argentina đã sớm có cho mình đến 7 bàn thắng. Thời gian trước, chưa bao giờ Dybala ghi dưới 20 bàn thắng trong mỗi mùa giải cho Bà Đầm Già thành Turin.

Dai dien cua Dybala bat ngo mo duong cho Man Utd hinh anh
"Siêu cò" Mino Raiola thừa nhận tiền đạo Paulo Dybala có thể rời Juventus để gia nhập MU

Rõ ràng, Juventus đang là bến đỗ lý tưởng dành cho Dybala. Tuy nhiên theo tiết lộ bất ngờ mới đây của đại diện Mino Raiola, thân chủ của ông sẽ không có tương lai lâu dài ở Juventus và có thể cập bến một những ông lớn bóng đá Châu Âu khác. “Siêu cò” người Hà Lan gốc Ý phát biểu:

“Paulo vẫn đang hạnh phúc ở Juventus nhưng bạn không thể nói thay điều đó cho tương lai. Tôi nghĩ sau cùng cậu ấy cũng sẽ ra đi để đến với một bến đỗ mới phù hợp hơn. Hiện giờ, Paulo khó có thể gia nhập Barcelona vốn đang trong quá trình tái thiết, nhưng cậu ấy chắc chắn thành công ở Manchester United cũng như Real Madrid, Chelsea hay Manchester City.”

Đây chắc chắn là tín hiệu nóng cho mọi đại gia lục địa già, đặc biệt đối với CĐV Man Utd khi trông vào mối giao hảo giữa đội nhà và Raiola. Hai mùa hè chuyển nhượng vừa qua, “siêu cò” người Hà Lan gốc Ý đã giúp đem về Old Trafford đến 4 trong tổng số 7 tân binh, bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan cũng như đặc biệt 2 quả bom tấn đắt giá nhất trong lịch sử MU là Paul Pogba và Romelu Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X