Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu cò" ra tay, Arsenal vừa tống khứ Mkhitaryan vừa có tân binh chất lượng?

Thứ Tư 20/05/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Corriere dello Sport tiết lộ, nhà môi giới cầu thủ tiếng tăm bậc nhất châu Âu hiện nay, Mino Raiola đang tích cực xúc tiến chuyện tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khoác áo dài hạn AS Roma, đổi lại Arsenal có thể sở hữu được Justin Kluivert, tiền đạo trẻ được đánh giá cao.

Chấp nhận bán rẻ Henrikh Mkhitaryan, Arsenal sẽ có Justin Kluivert


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chuyển sang Arsenal sau thương vụ hoán đổi với MU (Alexis Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại). Những tưởng cựu sao Dortmund có thể lấy lại phong độ ở sân Emirates, song thực tế anh chẳng khá hơn bao nhiêu so với khoảng thời gian chơi bóng tại MU.
 
Tương lai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sắp được giải quyết hình ảnh

Justin Kluivert (trái) và Mkhitaryan có thể hoán đổi vị trí


Hè năm ngoái, Henrikh Mkhitaryan bị đẩy tới Roma theo diện ngắn hạn đến hết mùa giải 2019/20. Nhìn chung, tiền vệ sinh năm 1989 thi đấu khá ổn. Bởi vậy, Henrikh Mkitaryan từng tuyên bố không muốn trở lại Arsenal mà hy vọng được tiếp tục gắn bó với Roma. Thậm chí cầu thủ 31 tuổi chấp nhận giảm lương để được ở lại Olympico. 

Tuy vậy, quyền quyết định lại nằm trong tay Arsenal do hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực và trong thỏa thuận cho mượn với Roma cũng không có điều khoản mua đứt.

Bản thân đại diện của Serie A cũng rất muốn gắn bó lâu dài với Mkitaryan, song khúc mắc nằm ở mức phí chuyển nhượng. Được biết Roma chỉ muốn bỏ ra tối đa 10 triệu euro, còn "Pháo thủ thành London" muốn gấp đôi số đó.

Để giải quyết bất đồng, đại diện của Mkitaryan, tay cò lừng danh Mino Raiola (đang làm đại diện cho cả Paul Pogba) quyết định ra tay. Theo đó người đàn ông này đã đưa ra một giải pháp để hai bên xem xét: Roma sẽ có Mkitaryan nếu như quyết định để Justin Kluivert (cũng do Raiola làm đại diện) cập bến Arsenal. Tất nhiên "Pháo thủ" thành London sẽ phải các thêm tiền, dự kiến không dưới 15 triệu bảng.

Justin Kluivert chính là con trai của Patrick Kluivert, cựu tiền đạo lừng danh một thời người Hà Lan từng khoác áo Ajax, AC Milan, Barcelona. Justin (sinh năm 1999) đã gia nhập Roma từ Ajax vào năm 2018 và chơi khá ổn (ghi 7 bàn từ đầu mùa 2019/20).

Nếu thông tin này là xác thực thì nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp thuận bởi quá có lợi cho họ. Chỉ mất thêm chút ít tiền mà vừa có được một cầu thủ trẻ giàu triển vọng vừa tống khứ được môt "món hàng hết date". Song chắc gì Roma đã đồng ý hoặc họ sẽ yêu cầu Arsenal phải bỏ ra thêm nhiều tiền hơn. Được biết Roma đã tốn khoảng hơn 15 triệu bảng để mua Justin Kluivert từ Ajax.
 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X