Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mendes ra tay, M.U sắp có ngay hai bom tấn

Thứ Tư 13/01/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đàn ông quyền lực nhất thị trường chuyển nhượng - Jorge Mendes - đang nỗ lực đàm phán để đưa hai thân chủ của mình là Jose Mourinho và Andre Gomes về với M.U.

Sieu co Mendes ra tay, MU sap co ngay hai bom tan hinh anh
Jorgen Mendes đang nỗ lực đưa Mourinho và Andre Gomes về MU

Trong vài năm qua, Jorge Mendes có khá nhiều hợp đồng chuyển nhượng với M.U mà điển hình trong đó là hai thương vụ bom tấn mang tên Di Maria và Falcao. Bất chấp việc hai cầu thủ trên đã bị Quỷ đỏ tống cổ ra đường song Mendes vẫn đang thường xuyên qua lại thành Manchester trong thời gian gần đây. Trên thực tế, những lợi lộc mà siêu cò người BĐN nhận được tại M.U thông qua hai thương vụ trên là quá lớn vì vậy ông vẫn muốn tiếp tục hợp tác với đội bóng này.

Theo nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio cho biết, Jorge Mendes đang nỗ lực đưa hai thân chủ của mình là Jose Mourinho và Andre Gomes về với M.U sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Trên thực tế, Mourinho đang được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Van Gaal tại sân Old Trafford. Hiện tại “Người đặc biệt” đang giết thời gian bằng cách đi du lịch sau khi bị Chelsea sa thải để chờ đợi câu trả lời từ phía Quỷ đỏ.

Tiết lộ điểm đến ưa thích của “sát thủ” Cavani
Tứ đại gia của bóng đá Anh đều đánh tiếng muốn có được Edinson Cavani trong khoảng một năm trở lại đây song chỉ có một cái tên được xem là điểm đến ưa thích...

Trong khi đó, Andre Gomes đang có những bước trưởng thành vượt bậc tại Valencia. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu 16 trận cho Bầy dơi và ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành công.Với lối chơi kỹ thuật, sức mạnh và khả năng sáng tạo tốt, cầu thủ người BĐN đang được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Carrick và Schweinsteiger ở vị trí tiền vệ trung tâm của M.U.

Nhưng tham vọng lớn nhất của Mendes lúc này là đưa Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Nếu điều này trở thành hiện thực, siêu cò người BĐN có thể dễ dàng “xuất khẩu” những cầu thủ mà mình đang quản lý sang M.U. Với nguồn tài chính hùng hậu, Quỷ đỏ đang thật sự là miếng mồi béo bở mà Mendes khó lòng có thể bỏ qua. Và với nhiều năm trong lĩnh vực quản lý cầu thủ, Mendes sẽ không khó để thuyết phục được BLĐ M.U.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X