Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu anh hùng" Yaya Toure thận trọng trước cơ hội vô địch của Man City

Thứ Hai 07/05/2012 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hết ông thầy Mancini, giờ lại đến lượt cậu học trò Yaya Toure, người hùng bên phía Man City lại tỏ ra "yếu tim" trước đối thủ ở vòng đấu cuối, Queen Park Rangers.

Yaya Toure
Yaya Toure: Người hùng của Nửa xanh thành Manchester

Bằng một cú đúp, Yaya Toure đã giúp Man xanh giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Newcastle, qua đó biến mọi nỗ lực của kình địch MU gần như tiêu tan thành bong bóng xà phòng (giành chiến thắng trước Swansea 2-0 sau đó vài giờ). Hầu hết các CĐV của The Citizens đều tin rằng đội bóng con cưng sẽ nâng cao danh hiệu VĐQG lần đầu tiên kể từ năm 1968 bởi đấu thủ ở vòng đấu cuối cùng của Mancity chỉ là QPR. Tuy nhiên người hùng Yaya Toure lại không được lạc quan như vậy. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết: "Tôi không nghĩ rằng cuộc đua đến ngôi vô địch đã kết thúc. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu cuối vùng với QPR và nên nhớ, họ vẫn khát khao giành chiến thắng để chắc suất trụ hạng".

Bên cạnh đó, Toure cũng tự hào về kết quả vừa rồi nhưng anh tránh đề cập đến công lao của bản thân: "Quả thực, đây là một trận thật tuyệt vời của toàn đội. Chúng tôi đã vượt qua được sức ép ghê gớm để mang về một chiến thắng mang cực kỳ quan trọng. Newcastle rõ ràng là một đối thủ không dễ bắt nạt, vì vậy chúng tôi biết cần phải chiến đấu hết mình, và cuối cùng đã đạt được mục tiêu đề ra".

Không biết Toure có phải quá thận trọng hay không nhưng xem ra động thái này của anh là cần thiết nhằm đưa các đồng đội của mình trở lại mặt đất bởi nên nhớ, đối thủ của MU ở vòng đấu cuối chỉ là một Sunderland đã chắc chắn trụ hạng và chỉ bước ra sân cho đúng "thủ tục". Biết đâu với mối quan hệ mật thiết giữa hai đội (MU thường bán hoặc cho Sunderland mượn cầu thủ), "Mèo đen" sẽ chẳng thiệt thòi gì mà không "thả cửa" cho MU. Trong khi đó ai dám bảo Man City không thể mất điểm trước QPR? Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

  • Duy Anh
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X