Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA?

Thứ Ba 02/03/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw và Ole Gunnar Solskjaer sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào về những bình luận được đưa ra sau trận hòa 0-0 của Man United trước Chelsea. Còn nhớ bộ đôi này đã chê trách trọng tài Stuart Attwell vì không cho “Quỷ đỏ” được hưởng phạt đền.
Trong trận đại chiến Chelsea vs MU mới đây, một tình huống gây ra tranh cãi cực lớn đã xuất hiện ở hiệp một. Cụ thể, thủ môn Mendy đấm bóng giải vây sau cú đá phạt mạnh của Rashford. Tiếp theo, Callum Hudson-Odoi cùng Greenwood tranh chấp quyết liệt trong khu vực 16m50. Bóng có vẻ đã trúng vào tay cầu thủ Chelsea nhưng trọng tài Stuart Attwell bỏ qua.

Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA hình ảnh
Shaw và Solskjaer đưa ra bình luận về trọng tài
Sau đó, ông vua sân cỏ này buộc phải cho dừng trận đấu bởi sự cảnh báo từ bộ phận VAR để chạy ra ngoài đường pitch xem lại tình huống quay chậm qua màn hình. Tuy nhiên, cuối cùng vị trọng tài này vẫn không thổi phạt đền.

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw đã công khai phát biểu trước truyền thông: “Nếu đó không phải là một quả phạt đền, tôi không nghĩ rằng họ cần phải dừng trận đấu. Trọng tài thậm chí còn nói với Maguire rằng nếu thổi phạt đền ở tình huống này, sẽ gây ra rất nhiều lời bàn tán và chỉ trích sau đó.”

Trong khi đó, Solskjaer cho rằng các trọng tài dường như đã bị các yếu tố bên ngoài tác động đến tâm lý trước khi trận đấu diễn ra, phần nào khiến họ trở nên kém sáng suốt. Chẳng là trước đại chiến, chính website chính thức của The Blues đã đăng một bài viết đề cập đến VAR đã trợ giúp MU ra sao mùa này.

Solskjaer nói về tình huống này: “Họ (trọng tài) có thể nghĩ rằng tay Hudson-Odoi ở một vị trí tự nhiên khi chạm bóng. Có lẽ tôi đã mù mất rồi. Lẽ ra phải có một quả phạt đền và điều đó quá rõ ràng. Phải chăng chỉ vì chúng tôi được hưởng nhiều 11m thời gian qua mà một số người đang tìm cách gây sức ép, tác động lên trọng tài".
 
Sau khi Shaw vs Solkjaer nói ra những lời động chạm đến trọng tài, không ít người sợ rằng họ sẽ bị phạt bởi trong quy định của FA, bất cứ ai có bình luận ám chỉ trọng tài thiên vị hoặc xâm phạm sự công bằng của trọng tài đều bị phạt nguội.

Dù vậy, cả hai đều thoát án phạt. Ủy ban kỷ luật của FA xác định những bình luận của thầy trò nhà MU không vi phạm các quy tắc và quy định đặt ra.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X