Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shrewsbury vs M.U (02h45 ngày 23/2): Ngày phán quyết

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 5 FA Cup, M.U sẽ phải làm khách trên sân của đội bóng hạng 2 Shrewsbury. Trận Shrewsbury vs M.U nếu không giành chiến thắng nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bị sa thải.


M.U đã chơi khởi sắc ở giai đoạn đầu năm mới, những kết quả ấn tượng khiến NHM đội bóng chủ sân Old Trafford hy vọng đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về. Nhưng niềm tin chỉ mới nhen nhóm lên chút ít đã nhanh chóng bị dập tắt phũ phàng. Trận thua trước Sunderland khiến Man đỏ lúc này đã kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng giành chức vô địch của thầy trò HLV Van Gaal gần như không còn. Thậm chí chiếc vé dự Champions League cũng đang rất khó khăn khi khoảng cách với Man xanh đang là 6 điểm.
key_il_5f4723a9-9f41-4c05-9695-592a49d47514
M.U đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Nếu bật khỏi Top 4 tại giải Ngoại hạng, M.U vẫn có thể dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League. Nhưng ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Midtjylland của Đan Mạch với tỉ số 1-2. Đây là thất bại thứ 11 của Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa giải và nó khiến tương lai của HLV Van Gaal không còn được đảm bảo. Những ngày qua, hơn 15.000 CĐV M.U đã ký vào bản kiến nghị, yêu cầu CLB chia tay HLV Van Gaal. Điều đó cho thấy NHM Man đỏ đã chán ngấy với vị chiến lược gia 64 tuổi.
Từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc, Rooney cam kết gắn bó với M.U
(Bongda24h.vn) - Từ Mirror đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã từ chối hai lời đề nghị từ các đội bóng của Trung Quốc để cam kết gắn bó với đội bóng chủ sân Old...
Gặp khó khăn tại Premier League và đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League khiến M.U chỉ còn chờ đợi vào đấu trường FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Tại vòng 5 FA Cup, Man đỏ sẽ làm khách trên sân của Shrewsbury, đội bóng đang xếp thứ 21 ở League One, giải đấu kém Premier League 2 bậc. Tờ Sunday Star cho biết, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải nếu như trận Shrewsbury vs M.U kết thúc với thất bại thuộc về đội bóng chủ sân Old Trafford. Áp lực từ các CĐV và những huyền thoại của đội bóng đá đã khiến BLĐ M.U phải đưa ra tối hậu thư với chiến lược gia 64 tuổi.
key_il_db57a81b-409c-4810-8f70-a0918636f79d
M.U đụng độ Shrewsbury ở vòng 5 FA Cup
Về mặt lực lượng, thủ thành David de Gea là cái tên mới nhất dính chấn thương. Anh gặp vấn đề trong lúc khởi động trong trận gặp Midtjylland. Nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không kịp bình phục cho trận đấu tại vòng 5 FA Cup. Bởi vậy, nhiều khả năng bắt chính trong khung gỗ vẫn sẽ là Sergio Romero, người đã chơi không đến nỗi nào trên đất Đan Mạch. Ở hàng phòng ngự, Borthwick-Jackson đã có thể thi đấu. Daley Blind nhiều khả năng sẽ được kéo vào đá cặp trung vệ với Chris Smalling. Nhích lên phía trên, Ander Herrera sau trận đấu không tốt hồi giữa tuần nhiều khả năng phải nhường chỗ cho Morgan Schneiderlin.
Van Gaal sẽ nhận món quà đặc biệt nếu bị M.U sa thải
(Bongda24h.vn) - Hãng hàng không GeniusTravel của Hà Lan sẽ đưa HLV Louis Van Gaal đi du lịch khắp nơi trên thế giới hoàn toàn miễn phí nếu như ông này bị M.U...
Khi mà trận lượt về với Midtjylland sẽ trở lại ngay giữa tuần sau, Van Gaal buộc phải có toan tính. Juan Mata cần nghỉ ngơi và tài năng trẻ Andreas Pereira sẽ là sự lựa chọn thích hợp bên cạnh nhưng Lingard, Depay và Martial trên hàng công. Shrewsbury đang đứng thứ 19 tại League One (kém giải Ngoại hạng 2 bậc). Dù có lịch sử lâu đời với 130 năm tồn tại, nhưng đội bóng này thường chỉ loanh quanh tại các giải đấu hạng dưới. Trong một thập niên qua, họ hết chơi ở giải hạng Nhì lại tụt xuống hạng Ba. Phần lớn đội hình của Shrewsbury đều chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các sân chơi lớn.
key_il_8818212b-3d7c-4dae-a5ef-0f3521984172
Không giành vé vào vòng tứ kết FA Cup, nhiều khả năng Van Gaal sẽ bị sa thải
So về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Shrewsbury đương nhiên thua xa M.U nhưng họ đã đánh bại 2 đối thủ mạnh hơn Cardiff và Sheffield Wednesday trên đường vào đến vòng 5 FA Cup. Do đó, có nhiều chờ đợi cho 1 bất ngờ, nhất là khi Shrewsbury sở hữu Richie Wellens và Larnell Cole, hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U và đang rất muốn chứng minh khả năng trước đội bóng cũ.
Bốc thăm tứ kết FA Cup: Arsenal dễ thở, M.U và Chelsea méo mặt
(Bongda24h.vn) - Nếu thắng ở trận đá lại Arsenal sẽ chỉ phải gặp Watford ở vòng tứ kết FA Cup. Trong khi đó, Chelsea sẽ đụng độ Everton còn nếu M.U hạ...
Sau hai trận đấu thất vọng gần đây, chuyến làm khách trên sân New Meadow của đối thủ hạng lông Shrewsbury sẽ là dịp để HLV Van Gaal và học trò giải tỏa sức ép. Một chiến thắng không chỉ giúp Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin mà còn có tác dụng giúp vị chiến lược gia người Hà Lan giữ ghế. Nhưng nếu không giành chiến thắng khả năng “Tulip thép” mất việc là rất cao.

Tổng hợp: Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016)


Dự đoán tỉ số: 1-2

Đội hình dự kiến

Shrewsbury: Leutwiler; Whitbread, Smith, Knight-Percival; Brown, Black, Ogogo, Wellens, Grimmer; Cole, Akpa-Akpro.

M.U: Romero; Love, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Schneiderlin; Lingard, Perreira, Depay; Martial.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X