Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Shkodran Mustafi treo giày ở tuổi 32

Thứ Ba 25/06/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Shkodran Mustafi đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 32, anh bây giờ chuyển sang làm huấn luyện viên.

Sau nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ 32 tuổi này sẽ nghỉ hưu và chuyển sang công tác huấn luyện. Cụ thể Shkodran Mustafi huấn luyện đội tuyển U17 Đức từ tháng 7 trở đi với vai trò trợ lý cho HLV Marc Meister.

Hậu vệ người Đức vô địch World Cup 2014 đã trải qua 4 năm tại sân Emirates trước khi gia nhập Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ đã trả 35 triệu bảng cho chữ ký của anh và Mustafi đã giúp họ giành được hai FA Cup và ra sân 151 lần.

Shkodran Mustafi treo giay o tuoi 32
Shkodran Mustafi treo giày ở tuổi 32

Mustafi vẫn còn một năm hợp đồng trước khi cả hai bên đồng ý chấm dứt hợp đồng với anh vào năm 2020 sau phong độ sa sút. Mustafi cập bến Schalke, nhưng chỉ chơi bóng cho đội bóng nước Đức trong một thời gian ngắn trước khi  gia nhập câu lạc bộ hạng hai Tây Ban Nha, Levante.

Sau khi đối mặt với hàng loạt chấn thương ở háng và lưng, anh đã tuyên bố giải nghệ. Bây giờ Mustafi sẽ bước sang một chương mới trong sự nghiệp. Trong một tuyên bố do Hiệp hội bóng đá Đức (DFB) đưa ra: “Tôi đã suy nghĩ về việc tích lũy kinh nghiệm làm huấn luyện viên một thời gian. Thật buồn khi nó đến quá sớm vì tôi muốn được chơi bóng lâu hơn. Nhưng tôi thực sự mong chờ thời gian phía trước và hướng tới những bước đi đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên tại DFB.”

DFB cho biết họ coi Mustafi là tài sản quý giá vì anh có thể mang kinh nghiệm và kiến thức của mình đến với thế hệ ngôi sao tiếp theo của tuyển Đức. Sự nghiệp của Mustafi kéo dài hơn một thập kỷ, với thời gian khoác áo các câu lạc bộ như Everton, Sampdoria, Valencia, bên cạnh thời gian ở Schalke và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X