Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shkodran Mustafi tiết lộ tình hình của Ozil ở Arsenal

Thứ Năm 29/10/2020 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang tập luyện chăm chỉ, đó là tiết lộ của trung vệ Shkodran Mustafi.

Ozil vẫn đang tập luyện chăm chỉ


Tiền vệ Mesut Ozil hiện đã bị HLV Arteta loại khỏi kế hoạch. Lần cuối cùng mà tiền vệ này ra sân trong màu áo Arsenal đã là vào hôm 7/3 trong trận gặp West Ham. Ngôi sao 32 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu ở Europa League, anh cũng mới bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Ngoại hạng Anh của Arsenal. 
 
Shkodran Mustafi tiết lộ tình hình của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil vẫn đang nỗ lực tập luyện


Pháo thủ đã dồn số 10 vào đường cùng, nhiều khả năng anh sẽ buộc phải rời đi vào tháng 1 năm 2021, qua đó được ra sân thi đấu trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn đang tập luyện chăm chỉ, đó là tiết lộ của trung vệ Shkodran Mustafi. Anh nói:

"Tôi không thể nói quá nhiều về trường hợp của Ozil. Ở Arsenal, anh ấy có mối quan hệ tốt với các đồng đội. Đối với tôi, Ozil vẫn là một người bạn, một người đồng đội. Chúng tôi vẫn tích cực tập luyện cùng nhau. Anh ấy vẫn rất quyết tâm chứng tỏ mình".

"Tôi tôn trọng Ozil và anh ấy luôn tôn trọng tôi và người khác. Tôi luôn gửi những lời động viên đến Ozil, anh ấy đang trong thời gian khó khăn. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi tôi thấy anh ấy tập luyện, anh ấy đều cố gắng làm hết sức mình.”

Trước truyền thông, HLV Mikel Arteta cho biết quyết định được đưa ra xuất phát từ yếu tố chuyên môn, chứ không phải vì tiền vệ này từ chối giảm lương như báo chí đồn thổi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn cậu học trò giữ nguyên sự chuyên nghiệp và kiên nhẫn chờ đợi. 

Những gì Ozil đang thể hiện rõ ràng khiến Arteta hài lòng. Không được ra sân ở Europa League và Ngoại hạng Anh, số 10 chỉ chờ đợi cơ hội thể hiện mình ở cúp Liên đoàn và FA Cup.

Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00 ngày 30/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.
Son Heung-min cân cả đội hình Arsenal
Một thống kê khiến NHM bất ngờ, đó là việc số bàn thắng của tiền đạo Son Heung-min bằng tổng số pha lập công của Arsenal ở Ngoại hạng Anh.
Aubameyang đang đi vào vết xe đổ của Mesut Ozil?
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực kỳ tệ hại kể từ khi ký hợp đồng mới với Arsenal, và được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần.
Choáng váng: So về thống kê, Arteta không có cửa với Emery
HLV Arteta đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối ở Arsenal, nhưng những con số thống kê cho thấy thành tích của Pháo thủ dưới thời Emery thậm chí còn ấn tượng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X