Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bài học 'xương máu' với Arsenal sau trận hòa M.U

Thứ Sáu 07/12/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi phát biểu về Arsenal sau trận hòa 2-2 trên sân Man United. Trung vệ người Đức thừa nhận đội bóng của mình cần đối phó với các mối đe dọa một cách khôn khéo hơn.

Arsenal cần tỉnh táo hơn


Làm khách tại sân Old Trafford của Man United, Arsenal đã 2 lần vượt lên dẫn trước song cũng từng đó lần bị gỡ hòa. Tỷ số chung cuộc là 2-2 và Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng lần đầu tại đây sau 12 năm.

HLV Unai Emery tiếp quản ghế nóng tại Arsenal từ mùa này và vẫn đang làm tốt nhiệm vụ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Pháo thủ trước M.U dù không thể có 3 điểm. Qua đó, họ nối dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 20.

Shkodran Mustafi phát biểu về Arsenal sau trận hòa MU hình ảnh
Arsenal hòa M.U 2-2 trong thế dẫn trước 2 lần

Dù vậy, Shkodran Mustafi phát biểu về Arsenal lại không hoàn toàn hài lòng. Tuyển thủ Đức thừa nhận Pháo thủ cần thông minh hơn trong việc đối phó với những pha phản công từ đối phương. “Tôi nghĩ tốc độ của hiệp 2 là rất cao khi cả hai đội cố gắng để giành chiến thắng
”, Mustafi nói với BT Sport.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải khôn ngoan hơn một chút, nhạy cảm hơn một chút trước những mối nguy hiểm để không nhận các bàn thua. Sau cùng, tôi nghĩ chúng tôi nên hài lòng với một trận hòa. Old Trafford không phải là một nơi dễ dàng để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã thử mọi cách để có 3 điểm rời sân. Bạn phải thấy rằng chúng tôi đã có 2 trận đấu lớn trước Tottenham vào cuối tuần và sau đó là M.U. Chúng tôi đã có được 4 điểm trước họ và tôi nghĩ đó là bước đệm cho đội bóng tiến lên.

Đây! Bài học xương máu với Arsenal sau trận hòa MU hình ảnh 2
Mustafi muốn các đồng đội tỉnh táo hơn


Tottenham không liên quan tới M.U


Mustafi phủ nhận rằng cường độ cao ở derby với Tottenham đã khiến Arsenal bị ảnh hưởng khi đá với M.U. “Họ cũng có một trận đấu vào cuối tuần. Tôi nghĩ khi bạn chơi một trận derby, bạn hoàn toàn tập trung và có thể cống hiến 120%”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm.

Nhưng hôm nay chúng ta không nên viện dẫn lý do. Chúng tôi có thể làm tốt hơn trận trước đó khi có rất nhiều cơ hội ở phía trên. Tôi nghĩ nếu may mắn, chúng tôi có thể ra về với 3 điểm. Nhưng điều quan trọng là không thua và như tôi đã nói, chúng tôi cần tiếp tục tiến lên.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Man Utd 2-2 Arsenal: Lột tả bản chất của hai triều đại chuyển giao
Không lâu trở về trước, đây còn là màn đại chiến kinh điển đích thực của đỉnh cao bóng đá Anh, đại diện cho phong cách tấn công nghẹt thở và cống hiến, tính...
Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X