Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shkodran Mustafi đã ở rất gần Juventus, nhưng...

Chủ Nhật 08/09/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi tới Juventus gần như đã xảy ra ở Hè 2019, nhưng thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng.

Mustafi không tới Juventus ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, trung vệ Shkodran Mustafi gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm. Ở Hè năm nay, trong những trận giao hữu cầu thủ 27 tuổi tiếp tục trình diễn một phong độ thảm họa.
 
Vì sao Shkodran Mustafi tới Juventus đổ bể ở Hè 2019 hình ảnh

Mustafi không tới Juventus ở Hè 2019


HLV Unai Emery đã mất niềm tin vào Shkodran Mustafi, ông quyết định đưa về David Luiz. Ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Mustafi không được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng. Luiz, Chambers và Sokratis là những người được sử dụng.

Arsenal không cần Mustafi, họ sẵn sàng đẩy cầu thủ người Đức ra đi. Juventus quan tâm Shkodran Mustafi, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ sinh năm 1992 một mùa. Việc Giorgio Chiellini dính phải một chấn thương nặng là lý do khiến đội bóng thành Turin muốn gây sốc với cựu sao Valencia.

Shkodran Mustafi tới Juventus gần như đã xảy ra ở Hè 2019, nhưng thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, đội bóng của Italia đã cử người đàm phán, Arsenal đồng ý để Mustafi ra đi theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, Juventus không thống nhất được những điều khoản cá nhân với Mustafi, và thương vụ này bị đổ bể. Việc hai bên không thể đến với nhau chắc chắn gây ra những sự thất vọng lớn. Đội bóng của Italia không có thêm một trung vệ, trong khi đó Mustafi sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở sân Emirates.

Nếu không được trao cơ hội nhiều khả năng Mustafi sẽ tìm cách ra đi vào tháng 1 tới, cầu thủ người Đức tới Pháo thủ từ Valencia với giá 35 triệu bảng nhưng không cho thấy tài năng và giá trị của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X