Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa vẫn đang miệt mài học tập tại Old Trafford

Thứ Ba 09/10/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Nhật Bản cho biết vẫn đang cố gắng hòa nhập được lối chơi của bóng đá Anh, và tiết lộ chính những lời khuyên của Sir Alex Ferguson đã giúp anh không còn cảm thấy khó khăn như những ngày đầu.

Shinji Kagawa đã có 2 bàn thắng cho Man Utd sau 7 trận, và Sir Alex Ferguson bày tỏ sự hài lòng với cậu học trò người Nhật Bản: “Chúng tối rất hài lòng với Shinji. Thích nghi bóng đá Anh không hề dễ dàng nhưng từng bước một, cậu ấy đang làm được điều đó”.

shinji kagawa
 

Ferguson không dưới một lần cho biết ông đang cố gắng giúp đỡ Kagawa tiến bộ, và tuyển thủ Nhật Bản mới đây đã tiết lộ một trong những lời khuyên nhà cầm quân người Scotland gửi tới anh.

“Đừng quay lưng về phía khung thành đối phương mà hãy xoay người lại, cậu mới có con đường ngắn nhất tới cầu môn” – những lời Ferguson dành cho Kagawa. “Tôi phải quay mặt về khung thành hoặc tôi sẽ không trở thành mối đe dọa”, cựu cầu thủ Dortmund nói.

Tiền vệ 23 tuổi cũng thừa nhận cần phải cố gắng hơn để có thể đối phó với lối chơi đậm chất thể lực của bóng đá Anh. “Tôi nhận ra rằng mình cần nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn”, Kagawa chia sẻ tiếp. Khoác áo Man Utd, theo Kagawa đã giúp anh học được rất nhiều, trong đó có cách giành chiến thắng dù chơi không thuyết phục. Trận gặp Galatasaray tại Champions League, theo tiền vệ này, là một ví dụ.

“Dortmund sẽ thua trận đấu như vậy. Tôi nghĩ chiến thắng một trận đấu như vậy là tính cách đặc trưng của một đội bóng lớn. Đẳng cấp và kinh nghiệm tại United là rất cao và đội bóng không bị rơi vào trạng thái vội vàng giành chiến thắng. Đó là sự khác biệt chính với Dortmund”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X