Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa tự tin sẽ làm thay đổi bộ mặt của Man Utd ở mùa giải mới

Thứ Ba 07/08/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi có sự khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ, giờ đây tiền vệ kiến thiết người Nhật Bản đang rất háo hức được cùng các đồng đội góp sức thay đổi bộ mặt của Man Utd ở mùa giải mới.

Từ ngày C.Ronaldo ra đi, Old Trafford dường như không có cho mình được một tiền vệ nào thật sự sáng tạo đủ để làm nên sự đột biến. Chính vì lẽ đó, lối chơi của Man Utd dần đi vào lối mòn và cùng với sự thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng ở mùa giải vừa qua, Man Utd từng nhiều lần không thể giữ được chiến thắng (hoặc không thể tìm được chiến thắng) dẫn tới việc họ thất bại trước Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

Ngôi sao Nhật Bản Shinji Kagawa - bản hợp đồng chất lượng từ Borussia Dortmund của MU.
Ngôi sao Nhật Bản Shinji Kagawa - bản hợp đồng chất lượng từ Borussia Dortmund của MU.
Và vì thế, ngay từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè còn chưa bắt đầu, Man Utd đã rục rịch tìm kiến một tiền vệ kiến thiết thực thụ. Thế nhưng, tìm người đầu phải dễ, Man Utd cứ loay hoay mãi trong việc theo đuổi  Luka Modric, Eden Hazard để rồi phải gặm nhấm thất bại do mức giá của các cầu thủ này là quá cao. Điều này chắc chắn không thể làm các Manucians hài lòng, thậm chí ngay cả khi Quỷ Đỏ tuyên bố đã sở hữu Shinji Kagawa, nhiều người hãy còn ngơ ngác và đặt câu hỏi về tài năng của ngôi sao người Nhật Bản này.

Không phải vì họ không biết Shinji Kagawa là ai mà vấn đề là ở chỗ, anh có đủ trọng lượng để đặt lên bàn cân với những Luka Modric, Wesley Sneijder hay Luka Modric không mà thôi. Thế nhưng, chẳng mấy lâu sau, những người không tin tưởng vào sự lựa chọn của Sir Alex này ít nhiều cũng đã có thể đưa ra được nhận định riêng của mình. Chỉ trị giá 16 triệu Euro (13 triệu bảng) thôi- khá ít nếu đem so sánh với những nhân vật "hot" kể trên, nhưng Shinji Kagawa đã cho thấy mình đáng giá đến từng xu một. Trong chuyến du đấu của Man Utd, tiền vệ 23 tuổi đã hòa nhập cực tốt với đội bóng mới, góp phần không nhỏ vào những chiến công của Quỷ Đỏ, đáng chú ý là bàn thắng duy nhất ghi được vào lưới Thân Hoa Thượng Hải đem về chiếc cúp Chevrolet China.

Với sự khởi đầu ấn tượng như vậy, giờ đây Shinji Kagawa đang rất tự tin sẽ có thể tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Man Utd. Trả lời với cánh phóng viên, tiền vệ 23 tuổi cho hay: "Tôi rất hài lòng với các đồng đội mới. Họ luôn ủng hộ tôi và giúp đỡ tôi trong công việc. Tôi sẽ tiếp tục tiến bộ để góp sức thay đổi bộ mặt của Man Utd."

"Tôi có thể chơi được ở một vài vị trí và nếu được ra sân trong đội hình xuất phát, tôi nghĩ mình có thể tạo ra được nhiều bàn thắng. Tôi tự tin có thể phát huy được phong độ tốt nhất của mình và giành được sự tin tưởng của toàn đội."

Sắp tới đây, Shinji Kagawa sẽ có dịp chứng minh tài năng của mình trong trận thư hùng giữa Man Utd và Barcelona. Hãy cùng chờ xem liệu anh có thể góp phần thay đổi bộ mặt của Man Utd trước Barcelona- đội bóng mà đích thân Sir Alex đã thừa nhận rằng ở một đẳng cấp cao hơn Quỷ Đỏ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X