Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa tiết lộ lý do không thể bùng nổ ở MU

Thứ Năm 12/03/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shinji Kagawa nói về quãng thời gian thi đấu cho MU, ngôi sao người Nhật Bản đã tiết lộ những lý do khiến anh không thể bùng nổ ở sân Old Trafford.

Kagawa chia sẻ về khoảng thời gian thi đấu ở Old Trafford


Shinji Kagawa được đánh giá rất cao trong màu áo Dortmund, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sau một thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, ngôi sao người Nhật Bản cập bến MU vào Hè năm 2012.
 
Shinji Kagawa nói về quãng thời gian thi đấu cho MU hình ảnh

Kagawa chia sẻ về khoảng thời gian thi đấu ở Old Trafford


MU phải bỏ ra 17 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1989. Dù chỉ gắn bó 2 năm với sân Old Trafford, nhưng tiền vệ Nhật Bản vẫn để lại một số ấn tượng, đặc biệt dưới thời Sir Alex. Mùa 2012/13, cầu thủ 30 tuổi này vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man đỏ.

Sau khi Sir Alex giải nghệ, cựu sao Dortmund không được HLV David Moyes trọng dụng và sớm chia tay đội bóng sau khi HLV Louis Van Gaal tiếp quản. Tính ra, Kagawa đã chơi 57 trận cho MU, nhưng chỉ ghi 6 bàn, thành tích tương đối khiêm tốn.

Trong một phát biểu mới nhất, Shinji Kagawa nói về quãng thời gian thi đấu cho MU, ngôi sao người Nhật Bản đã tiết lộ những lý do khiến anh không thể bùng nổ ở sân Old Trafford.

"Trong thời gian chơi bóng ở MU, tôi chỉ thực sự hài lòng Khi Sir Alex còn tại vị. Sau đó khi CLB thay đổi HLV, mọi thứ cũng thay đổi. Khi David Moyes đến tôi thi đấu ít hơn, bị yêu cầu thi đấu ở 1 vị trí không thích và không thoải mái. Tôi đã muốn thi đấu ở vai trò số 10, đó là nơi tôi chơi hiệu quả, nhưng không được đáp ứng”.

“Ông ấy sử dụng Rooney trong vai trò đó. Rooney có thể rê dắt, tạo cơ hội và ghi bàn, thậm chí phòng ngự hay. Anh ấy chơi tốt ở vị trí mà tôi mong muốn, và đó là lý do khiến tôi quyết định ra đi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X