Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa tiếc nuối vì...Sir Alex nghỉ hưu

Thứ Hai 20/05/2013 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong cuộc họp báo mới đây, tiền vệ người Nhật Bản - Shinji Kagawa đã giành những lời nói tốt đẹp để ca ngợi Sir Alex, đồng thời anh cũng chia sẻ rằng, anh cảm thấy nuối tiếc bởi không có nhiều thời gian được chơi bóng dưới sự chỉ bảo của vị chiến lược gia 71 tuổi này.

Shinji Kagawa cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Anh tiết lộ rằng, khi mới đến Man Utd, anh đã cảm nhận thấy Sir Alex có sức thu hút rất mạnh mẽ.

"Ông ấy là một người có sức hút rất lớn. Tôi nhận ra điều này kể từ lần đầu tiên tôi gặp Sir Alex, từ cách cư xử của ông ở nơi làm việc cũng như khi ở trên sân tập. Ông cũng truyền đạt rất tốt những chiến thuật tới các cầu thủ của mình và ông rất tôn trọng họ. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ ông trong mùa giải năm nay, không chỉ các bài học về chuyên môn mà còn cả những lĩnh vực khác nữa. Đây là một điều rất quan trọng với sự nghiệp của tôi sau này." Kagawa nói trên trang web chính thức của Man Utd.

Sir Alex đã làm nên thương hiệu M.U
Sir Alex là một trường hợp vô cùng đặc biệt của bóng đá thế giới

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Dortmund còn cho biết thêm, Sir Alex là một con người thân thiện, ông có một tâm hồn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

"Ông ấy rất thân thiện với mọi người và ông có một tâm hồn rất trẻ trung, nó trẻ hơn nhiều so với tuổi tác của ông. Tôi nghĩ rằng ông có được điều đó nhờ những thành tựu mà ông đã giành được trong những năm qua, cũng như bởi nhân cách trong con người ông nữa." Tiền vệ người Nhật Bản chia sẻ thêm.

Mặc dù Kagawa đã chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex trong suốt một năm nay, tuy nhiên tiền vệ 24 tuổi này nói rằng anh cảm thấy tiếc nuối bởi không có nhiều thời gian để có thể tiếp thu thêm những bài học từ vị HLV người Scotland này.

"Tôi ước gì có tôi có thể chơi bóng lâu hơn nữa dưới sự chỉ bảo của Sir Alex. Những gì mà ông đã làm cho câu lạc bộ là rất vĩ đại. Ông là một trường hợp vô cùng đặc biệt của bóng đá thế giới." Kagawa tỏ vẻ tiếc nuối.

Sir Alex sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay, sau 27 năm dẫn dắt Man Utd và giành được tới 38 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X