Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng?

Thứ Năm 17/10/2013 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Theo thông tin mới đây từ Le 10 Sport, thì tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa bất ngờ lọt vào tầm ngắm của các nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

Shinji Kagawa
 

Tờ báo Hurriyet (Thổ Nhĩ Kỳ) đã đăng tin cho biết rằng Galatasaray đang chuẩn bị một kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công của Manchester United, Shinji Kagawa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, cựu ngôi sao của Dortmund đã phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của ‘Quỷ đỏ’, mặc dù đã nhận được rất nhiều sự mời gọi trở lại của HLV Jurgen Klopp của câu lạc bộ cũ, tuy nhiên Kagawa đã khẳng định rằng sẽ quyết tâm bám trụ và tiếp tục tìm kiếm cơ hội trong đội hình của M.U.

Tuy nhiên, suốt từ đầu mùa đến giờ Kagawa vẫn thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa dưới thời của HLV David Moyes, vì vậy tân HLV của Galatasaray, Roberto Mancini được thông tin rằng đã sẵn sàng mở ra một lối thoát cho tiền vệ người Nhật Bản vào tháng 1 tới.

Hiện tại, Wesley Sneijder đang được liên hệ để trở lại Premier League vì vậy Kagawa sẽ là một sự thay thế sáng giá cho tiền vệ người Hà Lan tại Istanbul. Mặc dù, ở vị trí tiền vệ tấn công của M.U thời điểm này không có quá nhiều các ngôi sao đẳng cấp, tuy nhiên HLV David Moyes có lẽ vẫn sẵn sàng để Kagawa ra đi, nhằm dọn đường cho kế hoạch mua sắm rầm rộ của ‘Quỷ đỏ’ vào tháng 1 tới.

(Theo Bongda)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X