Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa sẽ bị "giam cầm" ở Old Trafford?

Thứ Sáu 30/08/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shinji Kagawa sẽ không được phép rời Old Trafford hè này. HLV David Moyes khẳng định, tiền vệ người Nhật Bản vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

M.U không muốn bán Shinji Kagawa
M.U không muốn bán Shinji Kagawa

Không được ra sân nhiều kể từ đầu mùa, ngay lập tức xuất hiện tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Kagawa. Atletico Madrid đã đánh tiếng hỏi mượn. Trong khi Dortmund cũng sẵn sàng chào đón "người con cũ" trở lại Signal Iduna-Park.Vị trí của ngôi sao người Nhật ở Old Trafford đang bị lung lay, khi anh không được xếp đá chính trận tranh Siêu cúp nước Anh và ngồi ngoài hai trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng. 

Tuy nhiên, tờ Sportsmail cho hay, HLV David Moyes vẫn đánh giá cao khả năng và cách hành xử của Kagawa. Sở dĩ ông chưa sử dụng tiền vệ 24 tuổi này là vì cho rằng, anh vẫn đang trong quá trình tìm lại trạng thái thể lực tốt nhất.

Chuyến du đấu châu Á vừa qua, Kagawa tập trung cùng đội muộn vì phải thi đấu cùng ĐT Nhật Bản tại Confederations Cup.Sau đó, Shinji chỉ đá một tiếng trong trận cầu tri ân Rio Ferdinand. Một thành viên trong BHL Quỷ đỏ tiết lộ, Kagawa vẫn cần tập thể lực nhằm đạt được nền tảng sung mãn nhất.

Gần như chắc chắn Kagawa sẽ không có tên trong đội hình xuất phát gặp Liverpool cuối tuần này, nhưng Moyes hi vọng, tiền vệ đến từ đất nước mặt trời mọc sẽ sẵn sàng xung trận sau quãng nghỉ để các ĐTQG thi đấu đầu tháng 9.

Đại diện Kagawa, ông Thomas Kroth xác nhận: "Shinji sẽ không rời Man United. Anh ấy muốn ở lại và cạnh tranh vị trí chính thức. Do bận thi đấu ở Confederations Cup nên Kagawa không có được quá trình chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Điều đó lý giải vì sao anh chưa ra sân thường xuyên."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X