Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ Năm 13/09/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tin tức Shinji Kagawa dính chấn thương hẳn đang khiến người hâm mộ Man Utd rất hoang mang bởi chính anh là gương mặt sáng giá đã góp phần không nhỏ cho những thành công của Man Utd từ đầu Premier League tới giờ. Tuy nhiên, ngôi sao đến từ xứ sở mặt trời mọc ngày hôm nay đã lên tiếng "an ủi" các Manucians rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và anh sẽ trở lại trong thời gian ngắn tới.

Trong một buổi tập cùng ĐT Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup, Shinji Kagawa đã có pha va chạm rất mạnh với đồng đội và dính chấn thương ở lưng. "Virus" Fifa đang một lần nữa khiến Sir Alex rất đau đầu. Giờ đây, ông không những không có được sự phục vụ của Shinji Kagawa mà ngay cả một tiền đạo đẳng cấp là Van Persie cũng đã phải báo nghỉ để dưỡng thương.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa tin rằng chấn thương lần này sẽ không khiến anh phải rời xa sân cỏ
trong thời gian dài
Trong bối cảnh đó, ngày hôm nay Shinji Kagawa đã lên tiếng trấn an người hâm mộ cũng như chính ông thầy Alex của mình rằng anh sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới: "Thực ra tôi đã được chữa trị ngay từ lúc bị dính chấn thương và HLV Nhật Bản- Alberto Zaccheroni muốn tôi chơi bóng cho ĐT. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy chưa ổn và không muốn gặp rủi ro. Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng và tôi nghĩ mình sẽ sớm trở lại. Hiện tôi đã có thể đi lại bình thường tuy nhiên khi hoạt động mạnh tôi vẫn còn cảm giác hơi đau."

Dù chỉ mới gia nhập sân Old Trafford nhưng tầm ảnh hưởng của 2 cái tên này đối với Quỷ Đỏ cũng đã được phản ánh ít nhiều ở những trận đấu vừa qua. Vì thế sự vắng mặt của Van Persie và Shinji Kagawa buộc Sir Alex một lần nữa phải tái cấu trúc lại đội hình vốn đã đang hoạt động khá nhuyễn để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Wigan.

Theo dự đoán của giới chuyên gia, trong trận đấu cuối tuần này Tom Cleverley sẽ được đẩy lên trám vị trí của Shinji Kagawa. Bên cạnh đó, Welbeck và Chicharito có thể sẽ cùng ra sân trong đội hình xuất phát để hỗ trợ nhau trên hàng công của Man Utd. Với phát biểu của Shinji Kagawa, người hâm mộ Man Utd đang rất kì vọng rằng anh sẽ có thể kịp trở lại trong trận đấu hết sức khó khăn của Quỷ Đỏ gặp Liverpool.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X