Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa đã có bài học đầu tiên tại Anh

Thứ Sáu 14/09/2012 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Nhật Bản cho biết đã nhận được bài học đầu tiên tại Premier League là cần phải trở nên mạnh mẽ hơn về thể chất.

Shinji Kagawa mới đây đã thừa nhận chấn thương lưng khiến anh có nguy cơ không thể ra sân trong trận Man Utd gặp Wigan cuối tuần này là vì thể hình nhỏ bé và thiếu sức bền.

shinji kagawa
 

Kagawa đã bị gạch tên khỏi đội hình đội tuyển Nhật Bản gặp Iraq ngay trước giờ bóng lăn hôm thứ Ba, và phải điều trị chấn thương ở lưng dính phải trong buổi tập trước đó. Cựu ngôi sao Dortmund đã trở lại trung tâm tập luyện Carrington của Man Utd sau chuyến bay kéo dài 12 giờ đồng hồ.

Nguồn từ sân Old Trafford cho hay, Kagawa vẫn cảm thấy không thoải mái và các bác sỹ câu lạc bộ vẫn đang phải thực hiện các bước để tìm ra được nguyên nhân dẫn đến chấn thương của cầu thủ này.

Chia sẻ với giới truyền thông Anh, Kagawa thừa nhận với thể hình “mỏng cơm” chỉ khoảng 62 cân khiến anh gặp khó khăn trong lối đá rắn và quyết liệt của bóng đá Anh. “Tôi thấy cơ thể của mình cần phải mạnh mẽ hơn”, Kagawa nói.

“Có một vài trận đấu khó khăn sắp tới. Chấn thương này có thể khiến tôi mệt mỏi và nhiều khả năng bỏ lỡ cơ hội ra sân nhưng tôi có thể sớm hồi phục nếu tôi quan tâm hơn tới cơ thể”.

Trong khi Kagawa vẫn chưa xác định có kịp trở lại vào cuối tuần này hay không, thì quá trình hồi phục chấn thương của Wayne Rooney tiến triển nhanh hơn dự kiến và "Gã Shrek" đã bắt đầu tập luyện trở lại.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X