Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa chưa thể phát huy hết khả năng của mình vì....bất đồng ngôn ngữ

Thứ Hai 27/08/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Park Ji Sung" thứ hai của Old Trafford tỏ ra rất vui mừng sau những gì mình đã thể hiện được trong những trận đấu đầu tiên của Man Utd tại Premier League 2012-13. Bên cạnh đó, Kagawa cũng tiết lộ rằng anh vẫn còn gặp rào cản ngôn ngữ và điều đó hứa hẹn rằng anh sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu hiểu tường tận những gì mà ông thầy của mình truyền đạt.

Shinji Kagawa có thể "nhỏ bé" và "mỏng manh" giữa một "rừng" cơ bắp của các cầu thủ phương tây nhưng tiền vệ đến từ đất nước mặt trời mọc tự tin rằng bờ vai anh đủ vững chắc để gánh vác tuyến giữa của Man Utd. Khi đến với Old Trafford, Shinji Kagawa mang theo những câu hỏi về khả năng hòa nhập của anh. Tuy nhiên qua những gì đã thể hiện được trong những trận đấu trước mùa giải mới cũng như 2 vòng đầu ở Premier League, Shinji Kagawa bắt đầu khiến người hâm mộ tin tưởng rằng anh sẽ là người Châu Á thứ 2 - như Park Ji Sung có thể thành danh tại sân Old Trafford và cùng các đồng đội đem về đây thật nhiều danh hiệu trong thời gian tới.

Shinj Kagawa
Shinj Kagawa tin rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa nếu giỏi tiếng Anh hơn

Tỏ ra khá hài lòng với những gì đã thể hiện- đặc biệt là việc cả anh cũng như Van Persie đều đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới, Shinji Kagawa cho biết: "Bàn thắng của tôi không đẹp như Van Persie nhưng việc được ghi bàn cũng thật là tuyệt vời. Chẳng có lý do nào để có thể sút trượt từ khoảng cách gần như vậy cả. Đó không phải là kiểu bàn thắng mà tôi thường ghi được trong quá khứ vì thế tôi hi vọng rằng mình sẽ thể hiện cho người hâm mộ Man Utd thấy rằng mình có thể làm được gì ở những khoảng cách xa hơn. Và trận đấu của tôi không chỉ là để ghi bàn. Tôi thích kiến tạo cơ hội cho các đồng đội."

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những điểm khác nhau giữa Premier League và Bundesliga, Kagawa cũng thẳng thắn cho biết: "Thể lực là điều quan trọng mà tôi cần phải học để thích nghi. Ngoài ra thì Premier League cũng là một giải đấu có chất lượng cao hơn. Ở Đức, chỉ có vài đội bóng cạnh tranh nhau cho chức vô địch nhưng tại Anh thì cơ hội cho mỗi đội sẽ bị ít đi rất nhiều."

Ngoài ra, Shinji Kagawa cũng tự tin rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa bởi hiện tại anh chưa thể tiếp xúc với ông thầy tóc bạc một cách tốt nhất: "Tôi không thể nói gì với Sir Alex dù chỉ một từ. Tôi đang cố để học tiếng Anh nhưng việc có thể hiểu được những gì mà HLV truyền đạt sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Một khi có thể thoải mái giao tiếp với Sir Alex, tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn nữa."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X