Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shilton: "Đá kiểu này, Rooney đừng mơ phá được kỷ lục"

Thứ Năm 06/10/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành huyền thoại Peter Shilton cho rằng Wayne Rooney sẽ mãi mãi không phá được kỷ lục của ông nếu còn tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

 
Sau khi Sam Allardyce từ chức, HLV Gareth Southgate tạm thời tiếp quản đội tuyển Anh. Quyết định để Wayne Rooney tiếp tục giữ băng đội trưởng Tam Sư gây tranh cãi khi chân sút thuộc biên chế Manchester United đang để lại phong độ đáng thất vọng. 
 
Shilton cho rang Rooney dung mo pha duoc ky luc neu duy tri phong do nhu hien tai.
Shilton cho rằng Rooney đừng mơ phá được kỷ lục nếu duy trì phong độ như hiện tại.

Hiện tại, Rooney đang hướng đến kỷ lục cầu thủ có số trận ra sân mang băng đội trưởng nhiều nhất trong lịch sử ĐT Anh. Hiện nay, Peter Shilton là người đang nắm giữ kỷ lục này với 125 trận, Rooney chỉ đứng thứ hai khi còn kém 9 trận nữa.
 
Dù vậy, Shilton cho rằng Rooney khó phá kỷ lục của ông nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại: "Tôi hy vọng cậu ấy có thể lấy lại phong độ để ghi bàn. Nếu không, Rooney đừng nghĩ đến việc phá kỷ lục của tôi. Tất nhiên là tôi luôn ủng hộ cậu ấy bởi Rooney luôn ra sân như một chiến binh đường phố".
 
"Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy còn có được phong độ tốt. Tại Euro 2016, Rooney là đội trưởng nhưng tuyển Anh vẫn thua khi gặp Iceland. Trong trận đấu đó, tôi thậm chí còn chẳng cảm thấy Rooney xuất hiện trên sân. Việc huấn luyện viên tiếp tục giao trọng trách đội trưởng cho cậu ấy có lẽ chỉ phục vụ mục đích quảng bá mà không thể hiện thực tế trên sân".
 
N.D 


► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng Bundesliga hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X