Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko thề "sống chết" cùng Chelsea

Thứ Sáu 12/01/2007 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải chịu rất nhiều áp lực kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge, nhưng cựu tiền đạo Milan vẫn một mực khẳng định sự trung thành tuyệt đối với màu áo xanh. Sheva mới đây tuyên bố anh muốn ở lại Chelsea đến hết sự nghiệp và gạt bỏ mọi mời lời chào, thậm chí là rất hấp dẫn từ Real.

Shevchenko khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea

"Không bao giờ có chuyện tôi sẽ ra đi", Shevchenko khẳng định. "Tôi là người của Chelsea và còn nợ CLB này quá nhiều điều". 

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge, với khoản phí trên 30 triệu bảng từ Milan, tiền đạo được mệnh danh "Ngọn gió phương Đông" chưa khẳng định được chính mình. Trong 29 trận đã đấu, anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng. Sau thời gian dài chờ đợi, cách đây ít lâu HLV Mourinho cũng đã phải lên tiếng phàn nàn
. Gần đây thậm chí đã xuất hiện nhiều nguồn thông tin cho rằng Real đang định "đục nước thả câu" gạ Chelsea đổi Ronaldo lấy Sheva.

Tuy nhiên, thủ quân tuyển Ukraina đã thẳng thừng phủ nhận: "Tôi không đi đâu cả. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Chelsea và không quan tâm đến việc chuyển đến Real hay bất cứ CLB nào khác"

"Các cầu thủ không phải là những con robot để lúc nào cũng có thể giữ được sức làm việc ổn định. Tôi đang cố gắng cống hiến hết mức những gì có thể. Tôi đã có kế hoạch cụ thể để trở lại đội hình chính, trở lại với đẳng cấp thực sự của tôi. Tôi biết mình có thể làm được điều đó vì nó nằm trong khả năng của tôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X