Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko kêu gọi sự đoàn kết ở Chelsea

Thứ Sáu 28/09/2007 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Andriy Shevchenko đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội ở Chelsea hãy đoàn kết và ủng hộ tân HLV Avram Grant.

Shevchenko đang kêu gọi sự đoàn kết của các đồng đội

Sau khi HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ từ chức đã có rất nhiều thông tin nói rằng mối quan hệ không tốt giữa

Shevchenko và HLV người Bồ Đào Nha chính là nguyên nhân dẫn đến quyết định này. Nhưng chính cựu tiền đạo của AC Milan đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và đã kêu gọi sự đoàn kết của các thành viên đội bóng.

"Đây đang là thời điểm khó khăn đối với các cầu thủ cũng như toàn thể đội bóng sau những thay đổi vừa qua." Shevchenko nói." Vì vậy bây giờ là lúc các cầu thủ nên xích lại gần nhau và cố gắng nỗ lực làm những điều tốt nhất cho CLB."

Từ khi chuyển đến chơi cho Chelsea, Sheva bị mất phong độ và luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên sau khi Mourinho ra đi, cầu thủ này đang được kỳ vọng sẽ tạo lên được ảnh hưởng lớn đối với đội bóng phía Tây thành London. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa diễn ra khi trong trận đấu với Manchester United, Shevchenko đã chơi không thật sự ấn tượng.

Thứ Bẩy này, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn trước đội bóng cùng thành phố, Fullham. Nếu tỏa sáng và ghi bàn trong trận này, đó sẽ là món quà lớn nhất cho sinh nhật thứ 31 của chân sút từng đoạt "Quả bóng vàng châu Âu" năm 2003, qua đó giúp The Blues vượt qua những khó khăn hiện tại.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X