Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Shevchenko đệ nhị” phũ phàng từ chối Arsenal, muốn đầu quân cho Barca

Thứ Tư 26/08/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 26/8 mới nhất, tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kyiv đã phũ phàng từ chối Arsenal và bày tỏ mong muốn gia nhập Barca.

Shevchenko de nhi phu phang tu choi Arsenal, muon dau quan cho Barca hinh anh
Yarmolenko muốn gia nhập Barca.

Trong nỗ lực tìm người thay thế “chân gỗ” Giroud, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều chân sút đẳng cấp như Benzema, Cavani hay Martinez. Thế nhưng, Pháo thủ đã lần lượt nếm trái đắng trong những thương vụ nói trên, một phần vì họ quá “keo kiệt” về mức giá (vụ Martinez sang Atletico) và một phần đến từ việc họ không thể thuyết phục được đội bóng chủ quản nhả người (vụ Benzema và Cavani).

Không thể mua được bom tấn, Arsenal quay sang hỏi mua Andriy Yarmolenko của Dynamo Kyiv, cầu thủ được mệnh danh là “Shevchenko đệ nhị”. Theo tin chuyển nhượng ngày 26/8, một vài ngày trước HLV Wenger đã đích thân gọi điện cho Yarmolenko để mời gọi anh gia nhập sân Emirates. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1989 đã ngay lập tức từ chối thẳng thừng: “Tôi rất biết ơn vì đã quan tâm, nhưng giấc mơ của tôi là được chơi cho Barca”.

Ngoài Arsenal, Everton được cho là cũng đang tiến hành đàm phán với Dynamo Kyiv vì Yarmolenko. Tuy nhiên, lời khẳng định trên của cầu thủ người Ukraina đã khiến cho hai đại diện của Anh quốc vỡ mộng. Theo đánh giá, cơ hội để Yarmolenko khoác áo Barca là rất cao, nhất là trong bối cảnh HLV Luis Enrique cần một người đóng thế cho tam tấu MSN kể từ khi Pedro đầu quân cho Chelsea. Rafinha không hợp đá tiền đạo trong khi Sandro và Munir còn quá non nớt.

Gia nhập Dynamo Kyiv từ năm 2007, Yarmolenko đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình với 71 bàn sau 177 trận đấu, một hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Mùa giải 2015/2016, Yarmolenko vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đáng nể với 3 bàn sau 5 trận tại Premier League (giải VĐQG Ukraina) và giúp Dynamo Kyiv dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm tuyệt đối. Nhiều người tin rằng, lời tỏ tình của Yarmolenko sẽ giúp cho anh tiến gần hơn tới việc gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X