Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: "Chelsea nên kiên nhẫn với Mudryk"

Chủ Nhật 26/03/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko cho rằng Chelsea nên kiên nhẫn và cho tiền vệ Mikhailo Mudryk thêm thời gian để có thể chứng tỏ năng lực của mình.

Shevchenko kêu gọi Chelsea cho Mudryk thêm thời gian

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mikhailo Mudryk gia nhập Chelsea với mức giá lên tới 89 triệu Bảng. Tới nay, anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo trong màu áo The Blues. Cầu thủ người Ukraine vẫn đang rất cố gắng để thích nghi và hòa nhập với môi trường mới.

Cựu danh thủ Andriy Shevchenko cho rằng Chelsea nên kiên nhẫn và cho Mudryk thêm thời gian. Cựu tiền đạo Chelsea tin rằng cầu thủ trẻ sinh năm 2001 sẽ chứng tỏ được bản thân khi hoàn nhập được với môi trường mới.

Shevchenko cho biết:

"Điều giúp tôi thích nghi tốt ở AC Milan và Chelsea là nhanh chóng hòa nhập được với nền văn hóa ở đây. Tôi chăm chỉ học ngoại ngữ để có thể giao tiếp được với mọi người xung quanh.

Shevchenko Chelsea nên kiên nhẫn với Mudryk 1
Mykhailo Mudryk vẫn đang nỗ lực hòa nhập với Chelsea.

Đó là điều giúp tôi thích nghi nhanh hơn với môi trường mới. Đây là những yếu tố cần thiết để bạn có thể chuyển tới bất cứ nơi nào trên thế giới.

Chelsea đã mua một cầu thủ tài năng khi cậu ấy còn rất trẻ. Đây là bản hợp đồng dành cho tương lai. Cậu ấy chỉ mới bắt đầu con đường sự nghiệp của mình. Nhưng bước đầu tiên của cậu ấy khá đúng đắn khi đến với Chelsea. Cậu ấy là một phần của một dự án đầy tham vọng từ các ông chủ tại đây.

Thi đấu tại Premier League thường luôn bị đòi hỏi kết quả ngay lập tức. Nhưng hãy xem cậu ấy làm thế nào trong 8 năm tới. Chelsea phải kiên nhẫn với cậu ấy, tin vào tài năng của cậu ấy thì mới có kết quả tốt."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X