Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheva về... Nga?

Thứ Tư 26/12/2007 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV trưởng ĐT Ukraina, ông Oleg Blokhin vừa bày tỏ ý định sẽ... cứu Shevchenko khỏi... kiếp tù đày ở Chelsea, bằng cánh đưa anh về đá ở giải vô địch xứ Bạch Dương.


Liệu Shevchenko có tự giải thoát... kiếp tù đày ở Chelsea?

Hiện tại, cựu HLV trưởng ĐTQG Ukraina đang dẫn dắt CLB FC Moscow của Nga, và ông này đang rất muốn có được sự phục vụ của "tiền đạo bị hắt hủi" đang khoác áo Chelsea, Shevchenko. Mặc dù mới chỉ ghi được 6 bàn thắng ở giải ngoại hạng Anh, kể từ khi gia nhập CLB thành London, nhưng cựu tiền đạo CLB AC Milan vẫn được Blokhin đánh giá rất cao.

Ông cho biết, tiền đạo trị giá 30 triệu bảng mà tỷ phú Abramovich đã đưa về sân Stamford Bridge sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng để thúc đẩy đội bóng mà ông đang dẫn dắt hướng tới thành công. "Chúng tôi đang rất cần một tiền đạo có phẩm chất tốt để có thể cải thiện tình hình của CLB. Và cầu thủ mà tôi muốn có nhất lúc này là Andriy Shevchenko."

"Chúng tôi đã từng có thời làm việc cùng nhau và rất hiểu nhau. Tôi rất thích phong cách của cậu ấy và ngược lại, Sheva cũng rất quý mến tôi." Blokhin nói tiếp. "Có vẻ ở Anh mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ lắm đối với cậu ấy. Nhưng Shevchenko là một tiền đạo đẳng cấp, và với những gì đang sở hữu, cậu ấy hoàn toàn có khả năng tăng cường sức mạnh cho đội bóng của chúng tôi."

Tuy nhiên, nếu như có khả năng đạt được thoả thuận với tiền đạo này, vấn đề lớn nhất đối với đội bóng của Blokhin sẽ là lương lậu. Hiện nay ở Chelsea, Shevchenko chỉ cần ra sân, ngồi trên băng ghế dự bị, thỉnh thoảng vào thay người một vài phút, hoặc đá chính một hai trận khi đội bóng khủng hoảng hàng công. Nhưng chỉ cần như vậy là Shevchenko đã bỏ túi 130 nghìn bảng một tuần rồi. Liệu đội bóng Nga có... lo được số tiền lương khổng lồ như vậy cho một cầu thủ không còn ở thời đỉnh cao?

Đấy là trường hợp Shevchenko đồng ý về với FC Moscow, nhưng điều ngược lại thì có nhiều khả năng xảy ra hơn. Đội bóng mà Blokhin đang dẫn dắt không hề có tiếng tăm gì lắm trên đấu trường quốc tế. Thử hỏi ở một vị trí như hiện nay, liệu cầu thủ này có đồng ý về... ở ẩn như vậy không? Sẽ rất khó cho Blokhin, vì không phải chỉ riêng đội bóng của ông muốn... cứu vớt Sheva trong thời điểm này. Còn có những đội bóng tên tuổi khác của châu Âu cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của anh. Nên nhớ, có thể Chelsea không phải là "mảnh đất" màu mỡ đối với Shevchenko, nhưng mẫu tiền đạo đã từng "làm mưa làm gió" ở đấu trường châu Âu như Shevchenko hoàn toàn có khả năng thích nghi với một đội bóng mạnh khác.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X