Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sheva từng sống trong sợ hãi

Thứ Năm 22/03/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giá trị của tiền đạo Andriy Shevchenko là không phải bàn cãi, tài năng và kinh nghiệm của anh được khẳng định từ rất lâu nay. Thế nhưng ở Chelsea, đôi khi Sheva sống trong sợ hãi.

 

Chẳng là với gánh nặng đè lên đôi vai của một trong những cầu thủ được sủng ái nhất của Chelsea là ghi bàn nhưng điều đó Sheva không thường xuyên làm được. Đó là cốt cán nguyên nhân khiến cho nỗi sợ hãi xảy ra thường xuyên với Sheva. Và sau mỗi bàn thắng, con tim anh thấy bình tâm hơn.


Sheva có bàn thắng để đời ở White Hart Lane
 

Mới đây, chiến thắng lịch sử của Chelsea trước Tottenham ở tứ kết FA Cup có công đóng góp không nhỏ của tiền đạo người Ukraina. Anh là người mở tỷ số của trận đấu sau một xút sút chân trái quyết đoán. Sau đó,

Shaun Wright-Phillips là người nhân đôi cách biệt cho The Blues và cuối cùng các học trò của Mourinho giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Sheva nhớ mãi kỷ niệm đó, anh không thể quên được.

 

Với 13 bàn thắng ghi được cho Chelsea trên tất cả các mặt trận từ đầu mùa bóng đến giờ, Sheva thấy có ý nghĩa hơn khi đến với câu lạc bộ.

 

Anh nói sau khi ghi bàn vào lưới Sprus: “Tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi cảm thấy rất tốt bây giờ. Một trận đấu tốt, một hiệp hai bùng nổ và chúng tôi đã giành được chiến thắng”.

 

“Trong sự nghiệp của tôi, điều quan trọng nhất là chiến thắng được nỗi sợ hãi của bản thân mình. Những trận đấu ở Anh rất quan trọng, nó khác với những gì tôi chơi ở Serie A”.

 

“Tôi đã từng chơi bóng ở sân vận động Wembley cổ kính. Ở đó không khí thật tuyệt vời, tôi đã từng chơi hai trận, khi Dynamo Kiev đối đầu với Arsenal và một trận ở cấp đội tuyển quốc gia. Nếu được cùng Chelsea vào chung kết FA, Wembley sẽ là điểm đến quá ấn tượng đối với tôi”, Sheva hào hứng nói thêm.

 

  • Gia Đức 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X