Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheva : Tôi không liên quan đến việc Mourinho ra đi

Thứ Ba 25/09/2007 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tiền đạo người Ukraine Andriy Shevchenko đã lên tiếng khẳng định việc HLV Jose Mourinho bất ngờ chia tay với Chelsea không hề liên quan đến anh.

Kể từ khi khoác lên mình chiếc áo màu xanh của Chelsea, Sheva chưa bao giờ thực sự là chính mình như những gì anh đã làm được cùng với Milan, nơi tiền đạo người Ukraine luôn là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng phòng ngự.

“Tôi và Abramovich không phải là bạn thân“


Không những thế, Shevchenko còn được coi là nguyên nhân của sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa chủ tịch Roman Abramovich và HLV Jose Mourinho. Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ người Ukranine đã chọn giải pháp im lặng trước những tin đồn, tuy nhiên có lẽ sức ép sau sự ra đi của Mourinho đã khiến cho Sheva phải lên tiếng.

Anh cho biết :"Cũng giống như mọi người, tôi đã hoàn toàn bị sốc bởi sự ra đi bất ngờ của Mourinho. Tuy nhiên nếu nói rằng việc này có liên quan đến tôi thì quả là ngu xuẩn. Tôi và ngài Abramovich nói chuyện với nhau cũng không nhiều hơn các cầu thủ khác, thậm chí một vài người còn tiếp xúc với ông ấy nhiều hơn tôi."

"Việc tôi nói chuyện với ông ấy bằng tiếng Nga là điều hoàn toàn bình thường bởi đó là tiếng mẹ đẻ của chúng tôi. Tôi không muốn nói thêm về chuyện này nữa. Tôi mà ông ấy không phải là bạn thân, tôi là cầu thủ còn ông ấy là người sở hữu đội bóng, tất cả chỉ đơn giản có vậy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X