Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheva sẽ tự chứng tỏ mình

Thứ Ba 31/07/2007 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Voronin của Liverpool cho biết anh tin người đồng hương của mình là Andriy Shevchenko chắc chắn sẽ tỏa sáng trong mùa giải tới.

Voronin tin Sheva sẽ tỏa sáng trong mùa giải này

Mùa giải vừa qua tại Chelsea được coi là "bỏ đi" của  Shevchenko. Với số tiền khổng lồ 30 triệu bảng trả cho AC Milan, "gã nhà giàu" thành London tỏ ra rất kỳ vọng đối với tiền đạo người Ukraine. Nhưng những gì mà Sheva đóng góp cho The Blues chỉ là bốn bàn thắng trong 30 lần ra sân.

Tuy nhiên Andriy Voronin, tiền đạo vừa chuyển đến Liverpool mùa hè này vẫn tỏ ra tin tưởng vào người đồng đội tại ĐTQG Ukraine. Anh cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Sheva về việc mình sẽ chuyển đến chơi cho Liverpool. Với tôi anh ấy luôn là một trong những tiền đạo tốt nhất của châu Âu. Mùa giải vừa qua, anh ấy đã chơi không tốt như mọi người mong đợi. Nguyên nhân có thể do Sheva đã chơi bóng ở Italia quá lâu. Mà Serie A thì rất khác Premiership. Do đó anh ấy cần có thêm thời gian để thích nghi với một phong cách bóng đá mới. Tôi tin Sheva sẽ trở lại trong mùa bóng này vì anh ấy luôn là một cây săn bàn giỏi".

Andriy Voronin về đầu quân cho đội chủ sân Anfield theo dạng chuyển  nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với CLB cũ Bayer Leverkusen hết hạn. Tuy mới gia nhập đội bóng vùng Merseyside, nhưng Voronin đã chứng tỏ được sự thích nghi của anh đối với đội bóng mới. Trong trận đấu giao hữu giữa Liverpool và Werder Bremen, tuyển thủ Ukraine đã có màn ra mắt ấn tượng khi anh lập cú đúp giúp The Kop giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X