Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Sheva : Cuộc sống không thể thiếu Jose !

Thứ Hai 16/04/2007 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Ukraine Andriy Shevchenko ngày hôm nay đã khẳng định Chelsea sẽ không còn là Chelsea nếu không có Jose Mourinho và việc HLV người Bồ Đào Nha này ra đi không được phép xảy ra.

Mặc dù với đây, cái ôm của chủ tịch Roman Abramovich với Jose Mourinho sau trận thắng của Chelsea trước Blackburn Rovers tại vòng bán kết FA Cup đã giải quyết được khá nhiều "bức xúc" của những người yêu mến gã nhà giàu thành London tuy nhiên tương lai của HLV người Bồ Đào Nha này tại Stamford Bridge vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Jose Mourinho - Một phần tất yếu của The Blue


Sheva cho biết :" Khi tôi đến với Chelsea, Jose đã giành được hai chức vô địch trong 2 năm liên tiếp bởi vậy tôi biết ông ấy là một huấn luyện viên tài ba và rất quan trọng đối với câu lạc bộ."

"Ông ấy có một tinh thần mạnh mẽ và truyền tinh thần ấy cho các cầu thủ. Ông ấy đặt trọng niềm tin vào chúng tôi và chúng tôi cũng vậy."

"Chúng tôi đang chiến đấu để giành được mọi danh hiệu, sẽ khó mà tưởng tượng được nếu cuộc sống không có Jose Mourinho."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X