Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham có thời gian 18 tháng để giữ chân Kane’

Thứ Năm 28/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood cho rằng Tottenham sẽ có thời gian 18 tháng để tìm cách giữ chân ngôi sao Harry Kane.

Cựu HLV Spurs tin từ giờ đến cuối mùa 2020-21 nếu không giành được danh hiệu nào, họ có nguy cơ mất đi chủ công của mình.

Kane cần danh hiệu


Những tin đồn liên quan đến tương lai của Harry Kane vẫn xuất hiện không ngừng thời gian qua. Đội trưởng tuyển Anh vẫn đang có sự cam kết với Tottenham – nơi đã gắn bó từ khi còn niên thiếu.

‘Tottenham có thời gian 18 tháng để giữ chân Harry Kane’ hình ảnh
Kane muốn giành danh hiệu cùng Tottenham

Tuy nhiên, ở tuổi 26, ai cũng hiểu Kane đang rất khát khao những danh hiệu để khẳng định đẳng cấp thực sự. Cựu HLV của Tottenham, Sherwood điều đó là có thật và muốn giữ chân số 10 của mình, CLB thành London phải nhắm tới các đỉnh cao.

Sherwood chia sẻ quan điểm


Sherwood nói với beIN Sports: “Kane cần phải giành được danh hiệu nào đó. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ đặt cho mình một khoảng thời gian, chắc chắn là mùa giải tới. Phần cuối của mùa giải này và mùa giải tiếp theo sẽ nói lên họ có thể làm được điều gì đó hay không.”

Mourinho
Sự xuất hiện của Mourinho có thể giúp Spurs lột xác

“Nếu câu trả lời là không, anh ấy sẽ ra đi. Thành công thượng đỉnh sẽ là ưu tiên hàng đầu của Kane và Tottenham cần cho thấy lợi nhuận tài chính không còn là mấu chốt của họ.”

“Kane đã làm việc chăm chỉ để thiết lập đẳng cấp hàng đầu thế giới và sẽ muốn thấy những nỗ lực của mình được đền đáp. Việc bổ nhiệm Mourinho là một bước đi đúng đắn cho Tottenham vì HLV người Bồ Đào Nha đã mang đến thành công ở bất cứ nơi nào ông có mặt.”


Mới đây, Kane cũng chia sẻ rằng đang có mối quan hệ tốt với tân HLV Mourinho. Họ đã cùng nhau giúp Tottenham thắng cả 2 trận vừa qua trước West Ham 3-2 và Olympiacos 4-2. Tối thứ 7 này, Spurs sẽ tiếp đón Bournemouth tới sân nhà và nhiều khả năng sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X