Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man City

Chủ Nhật 25/07/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham nhận thấy những lời bình luận của Harry Kane về việc muốn chơi với Kevin De Bruyne ám chỉ anh sẽ rời Tottenham đến Man City.

Gần đây, khi được hỏi về cầu thủ Bỉ muốn chơi cùng nhất, Harry Kane đã gọi tên Kevin De Bruyne. Từ đó, những suy đoán tiền đạo 28 tuổi có thể rời Tottenham lại được thể rộ lên.

Kane va De Bruyne
Kane bày tỏ mong muốn chơi cùng De Bruyne

Man City được cho là đưa Kane vào tầm ngắm như một sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Aguero – người đã ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Các nhà đương kim vô địch Premier League đã chuẩn bị sẵn đề nghị không dưới 100 triệu bảng để gửi tới Tottenham.

Teddy Sheringham cảm thấy Kane đang nhắm đến đi theo tiếng gọi của Man City thông qua thổ lộ muốn chơi cùng De Bruyne. Người cũ của Spurs nói với talkSPORT: “Ngay sau khi Kane đưa ra phát biểu của mình vài tháng trước, ngay trước Euro, tôi đã mường tượng về suy nghĩ của cậu ấy.”

“Tôi nghĩ Kane có thể đã trò chuyện với chủ tịch Daniel Levy. Tôi biết thậm chí còn có nhiều suy đoán hơn trong vài ngày qua. Nhưng tôi nghĩ Kane có thể đã gặp Levy và nhận được lời nhắn nếu kiếm được số tiền như ý, Tottenham sẽ để cậu ấy ra đi.”

kien tao Teddy Sheringham
Sheringham từng rời Spurs sang MU

“Kane đã đóng góp rất nhiều cho Tottenham. Mọi người đang rất im lặng về vấn đề này vào lúc này. Nhưng khi Kane nói rằng muốn chơi với một người như De Bruyne và các cầu thủ ở Manchester City, chúng ta không thể làm ngơ.”

Kane đã ghi tới 221 bàn sau 336 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham. Tuyển thủ Anh chưa khi nào né tránh mong muốn giành các danh hiệu lớn trong sự nghiệp của mình, điều chưa từng có suốt 10 năm từ khi ra mắt CLB thành London.

Sheringham cảm thấy đó là mấu chốt dẫn tới việc Kane dứt áo rời Tottenham. Người từng chia tay “Gà trống” để đến Man United năm 1997 nói thêm: “Kane đã đạt phong độ đỉnh cao trong 5, 6 năm qua.”

“Thời gian này, đối với tôi Kane là trung phong xuất sắc nhất, số 9 xuất sắc nhất thế giới. Những danh hiệu đã không tới với cậu ấy tại Tottenham. Nhưng bối cảnh trong thời của tôi hơi khác bởi tôi cảm thấy CLB không có nhiều tham vọng.”

Harry Kane
Tiền bối tin Kane đang nhắm đến Man City

“Trái lại, Tottenham đã rất tham vọng trong 2, 3 năm qua. Tôi nghĩ gần đây đã có một chút suy giảm và với một HLV mới đến không phải là một tên tuổi lớn (Nuno Santo), CLB có còn đáp ứng mong muốn của Kane?”

“Tất cả những gì Kane đã làm cho Tottenham vẫn chưa đủ để CLB giành được điều gì đó. Tôi biết người hâm mộ Spurs khó chấp nhận, nhưng Kane có sự nghiệp của mình và cậu ấy sẽ rất thất vọng nếu sau khi giải nghệ nhìn lại mình chưa có bất cứ danh hiệu nào.”

“Kane nhận ra điều đó và có ý muốn chơi trong các trận đấu hàng đầu, ở cấp độ cao nhất. Khi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đó là điều bạn muốn làm. Sau đó, tiền bạc sẽ tự khắc tới.”

“Bạn chỉ muốn chơi ở cấp độ cao nhất và tự kiểm tra bản thân, xem liệu mình có thực sự là người giỏi nhất không. Tôi nghĩ Harry Kane phải rời Tottenham để làm điều đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X