Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane nhận lời khuyên từ tiền bối rời Tottenham hè này

Thứ Ba 26/05/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham mới đây đã lên tiếng khuyên nhủ Harry Kane nên rời Tottenham vào ngay hè này.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham và lang bạt qua nhiều đội bóng trước khi trở lại Spurs vào đầu mùa giải 2013/2014, Harry Kane đã đóng vai trò trụ cột của Gà trống kể từ đó đến nay.

Sheringham khuyên Kane rời Tottenham hình ảnh
Kane được khuyên nên rời Tottenham hè này

Anh ghi 181 bàn thắng sau 278 trận cho Tottenham. Tuy nhiên, việc không có được danh hiệu nào trong suốt thời gian ấy khiến tiền đạo người Anh cảm thấy thất vọng và cần sự thay đổi.

Mới đây, tiền đạo người Anh đã nhận được lời khuyên từ tiền bối Teddy Sheringham. Chia sẻ với Sky Sports, ông cho rằng Kane nên rời Spurs để gia nhập MU ngay hè này: “Thử hỏi xem anh ấy có muốn ra đi không à? Có cầu thủ đẳng cấp thế giới nào muốn đến Tottenham vào thời điểm này để thi đấu cùng cậu ấy không? Hay họ đến các đội bóng khác cơ chứ?

Thời điểm hiện tại, họ đã từ rất lâu không giành được danh hiệu nào rồi. Nếu hết năm nay, mọi thứ không thay đổi, có lẽ anh ấy (Kane) nên tính đến một phương án thay đổi nào đó. Ít nhất là thay đổi CLB.”

Tương lai của Harry Kane đang được nhiều đội bóng quan tâm. Một trong số đó có Manchester United. Hiện tại, tiền đạo người Anh đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương bắp đùi gặp phải hồi đầu năm nay.

HLV Pochettino không chọn trò cũ Kane xuất sắc nhất Premier League
HLV Mauricio Pochettino đã liệt kê 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại,gồm 2 cầu thủ của Man City và 1 đang thi đấu cho Liverpool.
Tottenham là cả thế giới với Harry Kane
Trước những tin đồn người đồng đội sẽ ra đi vào mùa hè này, Danny Rose khẳng định tiền đạo Harry Kane yêu Spurs đến mức nào.
Tottenham nâng cấp hàng công bằng sát thủ người Ba Lan
HLV Jose Mourinho rất muốn có thêm một chân sút tốt để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane. Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli được cho là mục tiêu hàng...
Mua được Son Heung Min hay Harry Kane, MU sẽ khủng khiếp trở lại
Theo thủ môn lừng danh từng khoác áo MU, Peter Schmeichel thì đội bóng cũ mà chiêu mộ thành công Son Heung-min hoặc Harry Kane thì sẽ mau chóng tìm lại được...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X