Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sheringham: "Kane sẽ hối tiếc nếu từ chối đầu quân cho M.U hoặc Real"

Chủ Nhật 10/04/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Man United và Tottenham, Teddy Sheringham vừa lên tiếng khuyên nhủ hậu bối Harry Kane nên thực sự cân nhắc khả năng chuyển đến thi đấu cho những đội bóng lớn như Manchester United hay Real Madrid trong tương lai.

Sakho lien tuc bi Harry Kane qua mat
Harry Kane đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League và nước Anh

Sau những năm tháng luyện tập vất vả, cuối cùng Harry Kane cũng gặt hái được những thành quả đầu tiên khi lọt vào mắt xanh của HLV Mauricio Pochettino. Anh được chiến lược gia người Argentina đặt niềm tin trọn vẹn ở mùa giải năm ngoái, hất văng cả những tên tuổi như Roberto Soldado hay Emmanuel Adebayor để trở thành tiền đạo chủ lực của Tottenham.

Cầu thủ trẻ sinh năm 1993 cũng không phụ lòng ông thầy khi liên tục nổ súng trên tất cả các đấu trường. Bước sang mùa giải này, Kane gặp phải một vài vấn đề về tâm lý hồi đầu mùa và tịt ngòi cho tới cuối tháng 9. Phải sau đó gần một tháng, cầu thủ trẻ 22 tuổi mới có thể khai hỏa trở lại và ghi bàn liên tục suốt từ thời điểm đó tới giờ. Nhờ đó, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Premier League với 22 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ hai là Jamie Vardy tới 3 bàn. Nhờ phong độ cao của Harry Kane, Tottenham lần đầu tiên nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch kể từ mùa giải 1960/61.
Điểm nóng Tottenham vs M.U: “Máy quét” đại chiến
(Bongda24h.vn) – Màn so tài giữa hai con quái vật khu trung tuyến là Mousa Dembele và Morgan Schneiderlin sẽ quyết định đội bóng nào có thể rời sân White Hart...

Phong độ này của Kane khiến anh trở thành một cái tên không thể bỏ qua với các đội bóng hàng đầu thế giới, trong đó có Man United và Real Madrid. Huyền thoại Teddy Sheringham vừa lên tiếng khuyên nhủ người đàn em rằng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng nếu cơ hội thi đấu cho một đội bóng lớn thực sự tới.

“Tôi chắc chắn có rất nhiều đội bóng lớn đang theo dõi cậu ấy thi đấu và họ cũng đang sẵn sàng phá két sau khi chứng kiến khả năng ghi bàn đáng sợ của cậu ấy. Liệu Harry Kane có nên ra đi ngay bây giờ? Tôi không biết. Nhưng trong bóng đá, bạn luôn phải biết cách nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện. Nếu không, những tiền đạo khác có thể sẽ gia nhập Man United hay Real Madrid và bạn sẽ chẳng có cơ hội đến đó thi đấu trong vòng ít nhất là 4 cho đến 5 năm nữa. Bạn có trung bình chỉ 12 năm thi đấu đỉnh cao. Và khi mà những cơ hội như thế này xuất hiện, bạn phải đưa ra quyết định dù có khó khăn đến mấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X