Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng thừa nhận rời Liverpool là một sai lầm

Thứ Năm 14/05/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Newcastle, Jonjo Shelvey thừa nhận rằng đã sai lầm khi rời Liverpool vào năm 2013.

Đội phó “Chích chòe” cho biết đã quá vội vàng khi gia nhập Swansea City để có thêm thời gian chơi bóng.

Shelvey từng được đánh giá cao

Jonjo Shelvey gia nhập Liverpool vào năm 2010 từ Charlton. Tiềm năng của tiền vệ sinh năm 1992 luôn được giới chuyên môn đánh giá là rất dồi dào và được kỳ vọng là người kế tục Steven Gerrard tại sân Anfield.

Cựu thần đồng Jonjo Shelvey thừa nhận rời Liverpool là sai lầm hình ảnh
Jonjo Shelvey khi còn ở Liverpool

Nhưng năm 2013, tức chỉ 1 năm sau khi ký hợp đồng mới với Liverpool, Shelvey đã rời CLB để tới Swansea City. Mục đích của anh khi đó không gì khác ngoài được chơi thường xuyên hơn.

Hiện tại, Shelvey là thành viên của Newcastle và đảm nhiệm vai trò đội phó. Đồng đội ở đây là Matt Ritchie khẳng định khi ở đỉnh cao, anh có đủ khả năng để thi đấu cho Barcelona.

Rời Liverpool quá sớm

Shelvey đã được chơi nhiều hơn sau khi rời Liverpool. Nhưng nhìn lại, tiền vệ này cảm thấy mình nên chờ đợi 1 hoặc 2 năm nữa để xem liệu tình hình có thay đổi ở sân Anfield hay không.

Jonjo Shelvey Newcastle
Tiền vệ 28 tuổi tiếc nuối vì ra đi sớm

Shelvey nói với Sky Sports: “Tôi chỉ mới 21 tuổi khi ra đi. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều cầu thủ được tới Liverpool ở tuổi 17 và ra đi ở tuổi 21. Tôi nghĩ điều đó nói lên nhiều điều về tính cách của tôi.”

“Tôi không vui khi chơi 1 hoặc 2 trận rồi lại ngồi ngoài. Tôi muốn liên tục thi đấu tuần này qua tuần khác. Khi bạn chơi 1 trận và sau đó nghỉ 6 trận, dù ai đó nói gì, tôi không cảm thấy mình là một phần của đội bóng.”

“Tôi nghĩ đó là cảm giác mà tôi trải qua. Nhưng nhìn lại, tôi có nên ở lại Liverpool không? Có lẽ là như vậy dù chỉ 1 hoặc 2 năm nữa để xem mọi thứ thay đổi như thế nào.”


Shelvey chơi cho Swansea đến năm 2016 khi chuyển đến Newcastle. Ở tuổi 28, anh là trụ cột của “Chích chòe” và hài lòng với tình hình hiện tại của mình. Nhưng Shelvey thừa nhận không thể không tự hỏi điều gì có thể xảy ra.

Anh nói về sự nghiệp của mình cho đến nay: “Khi dừng lại, tôi tin sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Nhưng đôi lúc, bạn vẫn ngồi và nghĩ: Mình có thể bay cao hơn không? Mình có thể chơi ở Champions League không?”

“Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể. Nhưng khi nhìn lại quá khứ, có lẽ tôi đã đưa ra một số quyết định sai lầm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X