Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool nói gì sau khi ghi bàn cầm chân Man City?

Chủ Nhật 01/12/2019 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonjo Shelvey cho rằng anh có thể đang được tôn vinh là người hùng ở Liverpool sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa muộn màng cho Newcastle khiến Man City bị chia điểm cay đắng.
Jonjo Shelvey đã có 3 năm thi đấu ở Liverpool. Anh ra sân 69 lần cho Lữ đoàn đỏ nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng thành phố cảng.

Shelvey cũng đã trải qua những quãng thời gian thiếu ổn định tương tự ở Newcastle. Nhưng hôm nay, anh đã tỏa sáng rực rỡ trong trận hòa của The Magpies trước Man City và là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-2 của trận đấu.

Tiền vệ Shelvey nói gì sau khi ghi bàn cầm chân Man City hình ảnh

Jonjo Shelvey vui mừng sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Man City


Siêu phẩm của Shelvey được đón mừng rất nhiệt liệt ở Liverpool khi các CĐV reo hò rất nhiệt sau khi thấy Man City sảy chân. Và mới đây, cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về bàn thắng mình mới ghi được:

“Chúng tôi nghĩ mình xứng đáng có được 1 điểm. Man City giữ bóng quá tốt nhưng chúng tôi xứng đáng vói trận hòa này. Chúng tôi cần phải trở lại sau trận thua Aston Villa. Và chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh cũng như tinh thần thi đấu quật cường.

Hôm nay chúng tôi đã làm việc với 110% sức lực. Khi có bóng, chúng tôi chơi tốt và khi mất bóng, chúng tôi phòng ngự với cả mạng sống của mình. Các bạn có thể thấy các hậu vệ chơi lăn xả thế nào.

Có lẽ tôi đang là người hùng ở Liverpool lúc này. Nhưng nghiêm túc mà nói, chúng tôi cần nhiều điểm số nhất có thể và chúng tôi cần tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X